Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Phim Tết 2012 - Xem Phim Hài Tết Xuân Nhâm Thìn 2012 Trực Tuyến

Phim Tết 2012, Xem Phim Hello Cô Ba Online, Xem Phim Lệ Phí Tình Yêu Online, Xem Phim Thiên Mệnh Anh Hùng Online, Xem Phim Vũ Điệu Đường Cong Online, Xem Phim Lời Nguyền Huyết Ngãi Online, Phim tet 2012 Xem Phim Tết 2012 hài xuân 2012, những bộ phim hài tết 2012 hay nhất và hấp dẫn nhất, lịch chiếu phim tet, phim hai tet 2012 truc tuyen. xem phim le phi tinh yeu, phim tet le phi tinh yeu, lệ phí tình yêu - Phim Tết 2012, xem online phim le phi tinh yeu, le phi tinh yeu online, xem phim le phi tinh yeu 2012, tet nham thin trực tuyến.

Phim Tết 2012 đã bắt đầu vào mùa sôi động với sự tham gia của hàng loạt các phim thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Cùng với Hello cô Ba, Thiên mệnh anh hùng, Lời nguyền huyết ngải và Vũ điệu đường cong, Lệ phí tình yêu là một trong 5 bộ phim điện ảnh Việt Nam sẽ "công phá" các rạp chiếu cả nước trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012. Phim khởi chiếu từ ngày 20/1.

Với "Lệ phí tình yêu", "Hello cô Ba", "Hoán thân đổi xác", "8h tối nay"... tiếng cười sẽ tràn ngập màn ảnh trong dịp lễ Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

Dịp Noel và Tết Nguyên đán sắp tới, sẽ có khoảng 9 phim Việt ra rạp. Trong số đó có Bẫy cấp 3, Ngôi nhà trong hẻm (đạo diễn Lê Văn Kiệt), Hoán đổi thân xác (Nhất Trung), 8 giờ tối nay (Lê Hoàng), Thiên mệnh anh hùng (Victor Vũ), Lệ phí tình yêu (Nguyễn Minh Chung), Vũ điệu đường cong (Nguyễn Trọng Khoa), Lời nguyền huyết ngải (Bùi Thạc Chuyên), Hello cô Ba (Nguyễn Quang Minh). Điểm đáng chú ý của phim Tết năm nay không chỉ tăng về số lượng mà đề tài khai thác cũng rộng và phong phú hơn những năm trước.

Năm ngoái, trong 3 phim chiếu Tết thì Cô dâu đại chiến Thiên sứ 99 đều thuộc thể loại hài, còn Bóng ma học đường thuộc thể loại tâm lý nhưng sự xuất hiện của Hoài Linh, Hoàng Sơn cũng chủ đích gây tiếng cười. Các nhà làm phim đánh vào tâm lý người xem bởi ngày Tết mọi người đều ưa chuộng tiếng cười để một năm có nhiều niềm vui. Từ đó, mảnh đất màu mỡ được các nhà sản xuất chia năm xẻ bảy, tranh phần thị trường để mang về doanh thu cao. Tuy nhiên, năm nay có thêm những khởi sắc mới khiến mùa phim Tết rộn ràng hơn.

Phim hài, tâm lý tình cảm chiếm ưu thế

Tiếng cười không bao giờ thiếu trong mùa phim Tết, và năm nay, 1/3 trong số phim ra rạp dịp Giáng sinh và Tết nguyên đán thuộc thể loại hài hước, gây cười như Lệ phí tình yêu, Hello cô Ba, Hoán đổi thân xác. Vũ điệu đường cong, 8 giờ tối nay cũng có nhiều yếu tố chọc cười. Điểm qua vài phim này có thể thấy các nhà làm phim vẫn trung thành với công thức: "Trai xinh gái đẹp + Danh hài = Tiếng cười".

Lệ phí tình yêu là câu chuyện về một nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp, công việc của cô luôn phải đối mặt với những con nợ khó đòi, trong đó có một tên rất đáng ghét mang tên Trần Văn Biển. Sau nhiều lần "đe doạ" không thành, cô quyết tâm đi tìm tung tích của con nợ. Trên đường truy tìm, cô tình cờ được một anh chàng diễn viên đẹp trai cứu giúp khỏi tai nạn và hai người nảy sinh tình cảm với nhau. Đến một ngày cô phát hiện người yêu chính là tên "oan gia" trong công việc… Ngoài nội dung ổn, bộ phim còn gây chú ý khi quy tụ cả một dàn sao như Huy Khánh, Minh Hằng, Tường Vy, Phùng Ngọc Huy, danh hài Cát Phượng, Hiếu Hiền.
Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết
Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Lệ phí tình yêu là phim hài được chờ đợi nhất trong mùa Tết vì dàn diễn viên đẹp, nổi tiếng.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Hello cô Ba hứa hẹn sẽ tạo nên những tiếng cười thú vị.

Hãng Phước Sang cũng nhanh tay "giành" lấy các "cây cười" trong phim Hello cô Ba như Hoài Linh, Tấn Beo, Tấn Bo, Phi Nhung, Hiếu Hiền, Phước Sang và chàng diễn viên điển trai Lương Thế Thành, tất nhiên cũng không thể thiếu được người đẹp Kim Thư. Phim kể về câu chuyện anh nông dân Tư Lặn sau một lần té giếng bỗng có tài "tiên tri". Sau khi bỏ quê lên thành phố mưu sinh, anh lọt vào tay một giang hồ khét tiếng, hắn bắt anh về để tiên đoán cho những kế hoạch riêng. Từ đây những tinh huống bi hài phát sinh.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Câu nói ấn tượng trên poster phim 8 giờ tối nay của đạo diễn Lê Hoàng.

Còn 8 giờ tối nay đánh dấu sự tái xuất của Lê Hoàng từ sau Gái nhảy. Poster phim ấn tượng với dòng chữ "Săn gái phải để gái tìm mình". Đồng thời, trailer vừa tiết lộ góc máy, cảnh quay đẹp và hoành tráng, bối cảnh sang trọng ở những khu resort. Phim là hành trình tìm kiếm đại gia của bốn cô gái tham vọng mà vũ khí duy nhất là sắc đẹp và tuổi trẻ, na ná như How to Marry a Millionaire một thời của Marilyn Monroe. Phim có sự tham gia của Hoàng Phi, Tùng Lâm, Miu Lê, Minh Hằng.

Cũng quy tụ toàn dàn sao chuyên gây cười, Hoán đổi thân xác kể về một nhà khoa học lớn tuổi thông minh nhưng vụng khiến những phát minh của ông đâm ra ngớ ngẩn, gây bao chuyện dở khóc dở cười. Ngoài cặp đôi danh hài Hoài Linh - Chí Tài và Nhật Cường còn có Trương Thế Vinh, Ngọc Oanh.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Cảnh trong phim Hoán đổi thân xác.

Phim kinh dị - cổ trang: Gia vị mới

Bên cạnh thể loại hài, phim kinh dị vốn không thuộc thế mạnh của Việt Nam. Gần đây nhất, Giữa hai thế giới đã gặp thất bại trong việc "dọa ma" khán giả. Nhưng mùa Phim Tết 2012, các nhà làm phim lại mạnh dạn khai thác sâu vào thể loại này. Đáng chú ý nhất là Lời nguyền huyết ngải của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

Phim là câu chuyện kỳ dị về 3 cậu sinh viên trường đại học Y vô tình khám phá bí mật về huyết ngải, loài cây của quỷ dữ theo truyền thuyết tộc người Sắng La. Nỗi sợ đã bao trùm ba chàng trai khi họ phát hiện đang bị hình bóng một thiếu nữ có gương mặt ma quái thoắt ẩn thoắt hiện dõi theo mọi lúc mọi nơi. Hàng loạt các biến cố khủng khiếp xảy đến. Họ kinh hoàng nhận ra huyết ngải sẽ lấy mạng những kẻ nào xâm phạm đến nó. Những bí mật đen tối bị chôn vùi bao năm nay dần dẫn được hé mở.

Mặc dù đạo diễn từng lên tiếng rằng Lời nguyền huyết ngải không có yếu tố "nhát ma" nhưng những hình ảnh phim bí ẩn, rùng rợn vừa tung ra càng gợi trí tò mò cho khán giả. Phim có sự tham gia của Thành Lộc, Như Quỳnh, MC Phan Anh, Yu Dương.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Hình ảnh kỳ bí của Lời nguyền huyết ngải.

Phim kinh dị đang tạo được sự chú ý của dư luận còn có Ngôi nhà trong hẻm, đánh dấu sự tái xuất của Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Xoay quanh câu chuyện về một đôi vợ chồng trẻ vốn rất yêu thương nhau, phim là tấn bi kịch của họ khi người vợ bị sảy thai, mất đi đứa con đầu lòng. Ám ảnh với sự mất mát lớn, người vợ bị suy sụp đến độ như người mất trí, dẫn đến nhiều hành động kỳ quặc. Dù người chồng cố sức giúp đỡ vợ trong nhiều tình huống nhưng sự nguy hiểm cứ luôn rình rập họ ở ngôi nhà trong hẻm. Phim nặng về yếu tố tâm lý, sức nặng tinh thần ẩn trong những bức ảnh u tối.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn trong Ngôi nhà trong hẻm.

Lâu lắm đả nữ của màn ảnh Việt mới quay lại với phim ảnh từ sau Bẫy rồng. Lần này người đẹp không có những màn đánh đấm đẹp mắt mà phải thể hiện nội tâm phức tạp của người vợ ám ảnh vì mất con. Đã hai năm sau Giao lộ định mệnh, phu quân Trương Ngọc Ánh mới nhận lại phim mới.

Cho đến nay Thiên mệnh anh hùng được xem là bộ phim được chờ đón nhiều nhất. Nguyên nhân đầu tiên bởi đây là bộ phim cổ trang dã sử hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam và là phim duy nhất thuộc mảng khó nuốt ra rạp ngày Tết. Ngay từ khi khởi quay, dự án đã gây chú ý nhưng đạo diễn vẫn nhất quyết bưng bít thông tin và hình ảnh nhưng điều này càng khiến dư luận quan tâm hơn. Khi một số hình ảnh nhân vật cùng bối cảnh cầu kỳ, chau chuốt, ánh sáng và khuôn hình tuyệt đẹp được tiết lộ, khán giả càng tin tưởng hơn vào cái tên Victor Vũ.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Thiên mệnh anh hùng được đầu tư quy mô, hoành tráng vì đây là phim cổ trang dã sử hiếm hoi của điện ảnh Việt.

Thiên mệnh anh hùng chuyển thể từ tiểu thuyết Bức huyết thư của Bùi Anh Tấn, kể về vụ thảm án Lệ Chi viên khiến gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót là một đứa bé 5 tuổi, cháu nội Nguyễn Trãi. Cậu bé đã được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng Thái Hậu. 16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết và trở thành thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ mang tên mới là Trần Nguyên Vũ.

Sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu, dấn thân vào chốn nguy hiểm trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình, minh oan cho dòng tộc. Càng dấn sâu vào chốn quan trường, Nguyên Vũ càng hiểu rõ những chuyện cơ mật, những mưu toan tranh giành quyền lực giữa các thế lực, phe phái trong triều đình… Tuy nhiên, các phe đều dè chừng lẫn nhau vì lời đồn đại về sự tồn tại của một bức huyết thư cho biết sự thật đằng sau vụ án Lệ Chi Viên.

Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết
Phim tình cảm - hài lất át kinh dị mùa Tết

Tạo hình của Midu, Kim Hiền và Khương Ngọc trong phim.

Thêm một lý do để khán giả chờ đợi phim của Victor Vũ là việc lựa chọn diễn viên rất hợp vai. Những gương mặt trong phim chưa phải là các ngôi sao số 1 nhưng khi quy tụ họ thật sự tỏa sáng cùng nhau. Trong đó, Khương Ngọc với tạo hình dữ tợn và ánh mắt sắc lạnh để thể hiện nhân vật đại ác. Huỳnh Đông sần sùi, thô ráp phù hợp với vai Nguyên Vũ mạnh mẽ, thể hiện được khí chất anh hùng. Midu đẹp mong manh, tinh khiết, rất thích hợp với phim cổ trang. Kim Hiền cũng vô cùng xinh đẹp và lạ lẫm với hình ảnh mới. Phim vừa tung trailer có rất nhiều cảnh hoành tráng, đã mắt người xem. Đặc biệt, bối cảnh của phim đều được thực hiện tại miền Bắc với cảnh non nước hữu tình, đẹp mê hoặc. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ tại site phim tâm lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét