Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Xem Phim Hole In One (18+) Online

Xem Phim Hole In One (18+) Online
- Tên phim: Hole In One (18+)
- Đạo diễn: Drew Ann Rosenberg
- Diễn viên: Steve Talley, David Ellison, Dean Cameron, Christopher Showerman
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Eric, một tay golf được đánh giá cao tài năng nhưng hoàn toàn, kỷ luật trường đại học undergrad, thấy thế giới của mình bị thay đổi đáng kể sau khi mất đi một đặt cược golf một cặp của các bác sĩ phẫu thuật nhựa tàn bạo. Xấu-cậu bé Eric thái độ của lối sống đến dừng screeching khi ông mất tiền của mình, bạn gái của mình, nhân phẩm của ông và swing golf của mình. Eric và người bạn tốt nhất Tyler của mình quyết định để đưa vào các bác sĩ, trong một trận đấu golf cuối cùng của "Ball-tốt nhất" để có được cuộc sống của mình trở lại và trở thành người đàn ông cần phải có được tất cả cùng.

Xem Phim hole in one, Hole In One, hole in one Ban Dep, hole in one Xem Online, hole in one HD, hole in one Download, [MF][MU][FS][FSN] hole in one, Hole In One Ban Dep, Hole In One Xem Online, Hole In One HD, Hole In One Download, [MF][MU][FS][FSN] Hole In One, Thuyet Minh hole in one, Vietsub hole in one, Hole In One Viet Sub, Subtitle hole in one, 2010, Steve Talley, David Ellison, Dean Cameron, Christopher Showerman, Drew Ann Rosenberg Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét