Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Xem Video Clip Sex Của Sinh Viên Đại Học Xây Dựng Hà Nội (18+)

Video clip sex nu sinh ha noi, clip sex của nữ sinh hà nội, clip sex nữ sinh hà nội, clip sex cua nu sinh ha noi, clip sex sinh vien ha noi, clip sex của sinh viên hà nội, clip sex cua sinh vien ha noi.

Hai ngày nay, cư dân mạng xôn xao với clip dài 10 phút quay cảnh "giường chiếu" với những lời thoại nhạy cảm của đôi bạn trẻ, được cho là sinh viên của một trường đại học lớn ở Hà Nội.

Sau khi bị trang chia sẻ You Tube xóa do mang nội dung "nhạy cảm", clip đã được nhiều người lưu lại trên máy tính và tiếp tục lan truyền trên nhiều diễn đàn. Theo thông tin trên một số diễn đàn, nữ sinh trong đoạn clip này là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội.

Ảnh chụp từ clip.
Clip Sex Của Nữ Sinh Hà Nội

Bối cảnh của đoạn clip diễn ra trong một phòng trọ sinh viên, xung quanh là giá sách, bàn học, tủ vải... Cô gái chừng 20 tuổi, đeo kính cận, còn nam thanh niên cầm theo chiếc máy ảnh để ghi lại cảnh mặn nồng của đôi bạn trẻ. Chốc chốc, nữ sinh này còn cầm máy tự quay để trợ giúp bạn trai.

Trao đổi với www.phimqn.net một cán bộ của Phòng PC 45 (Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội) nhận định, đây là clip tự quay nên cũng khó xử lý được "hai diễn viên chính", dù điều này là vi phạm thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ truy tìm người đầu tiên phát tán clip sex này trên mạng.

Năm 2007, 4 sinh viên ở Hà Nội cũng đã bị Công an thành phố khởi tố tội danh truyền bá văn văn hóa phẩm đồi trụy do liên quan đến việc phát tán video clip sex của Hoàng Thùy Linh, diễn viên chính trong phim truyền hình "Nhật ký Vàng Anh".


Xem Video Clip Sex Của Sinh Viên Đại Học Xây Dựng Hà Nội (18+)
Clip sex của sinh viên đại học xây dựng Hà Nội (18+, Phim sex gái xinh 18 tuổi cực phê, Phim sex sec 9x thủ dâm tại nhà nghỉ, Xem clip sex của hot girl 9x Bắc Giang [18+], Clip sex của nữ sinh lớp 11 Đà Nẵng bị tung lên mạng, Clip sex học sinh lớp 10 Trà Vinh, Phim sex nóng bỏng của diễn viên Caroline Ducey.(18+), Clip sex sinh viên ĐH kinh doanh và công nghệ HN, Clip sex sinh viên cao đẳng Việt Nhật - Bắc Ninh, Full bộ ảnh nude Ngọc Trinh không che.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét