Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Phim Nang Cach Cach Cuoi Cung, Xem Phim Nang Cach Cach Cuoi Cung Online 2010

Xem Phim Nang Cach Cach Cuoi Cung

Xem Phim Nang Cach Cach Cuoi Cung

Xem phim cổ trang, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Nàng Cách Cách Cuối Cùng, The last princess online
Xem Phim Nàng Cách Cách Cuối Cùng, The last princess , với các diễn viên nổi tiếng: Hoắc Tư Yến, Đường Ninh, Trần Kiện Phong, Nghiêm Khoan…
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm cổ trang
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim cổ trang, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Nàng Cách Cách Cuối Cùng, The last princess online:

Xem Phim & Download Phim Online

“Một kịch bản tốt không bao giờ bỏ sót việc khai thác những vấn đề về tình yêu và ân oán hận thù, nhưng phim có thành công hay không còn tuỳ thuộc vào cách xây dựng nhân vật. Ban đầu khi viết kịch bản “The last princess” tôi xác định viết về 2 tuýp nhân vật, một là dạng ‘con thiên tử’ ngậm chìa khoá vàng ra đời, dạng còn lại ăn mày sống trong lớp bùn nhơ của xã hội. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu như vận mệnh thay đổi? Với ý nghĩ như vậy, tôi đã cho Yun Xiang (công chúa, vai nữ chính) từ công chúa trở thành một thường dân trong thời kỳ cách mạng (nhà Thanh bị đánh đổ) và Li Kai Xin – Lý Khai Tâm (nv của Leila) từ thân phận người hầu trở thành con của một vị tướng quân. Những sự thay đổi đó rất là thú vị và viết nên chúng cũng thú vị không kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét