Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Phim Vung Dat Khong Yen Tinh, Xem Phim Vung Dat Khong Yen Tinh Online 2011

Xem Phim Vung Dat Khong Yen Tinh

Xem Phim Vung Dat Khong Yen Tinh

Xem phim tâm lý, tình cảm Việt Nam 2011: Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh online
Xem Phim Vùng Đất Không Yên Tĩn, với các diễn viên nổi tiếng: Thân Thúy Hà, Lê Bình, Mai Sơn Lâm, Mai Dũng, Quang Thảo, Ngọc Thảo, Văn Phượng…
Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền
Thể loại: phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Việt Nam
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Việt Nam 2011: Phim Vùng Đất Không Yên Tĩnh online:

Xem Phim & Download Phim Online

Vùng đất không yên tĩnh còn là nơi khắc họa đời sống người dân một cách chân thật, gần gũi, qua đó thể hiện bản lĩnh, nhân cách sống của con người trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay.

Nội dung kịch bản phim xoay quanh cuộc sống của người dân quanh khu công nghiệp Khánh Ninh nơi có dòng sông Huỳnh hiền hòa uốn khúc đem lại nhiều cá tôm cho người dân hai bên bờ bao đời nay và cũng mang phù sa tưới tiêu tiêu đồng ruộng vùng châu thổ Khánh Ninh theo mỗi năm mùa nước lên xuống.

Thế nhưng mọi sự bắt đầu thay đổi từ khi tỉnh quy hoạch lập khu công nghiệp Khánh Ninh nằm ở khu vực thượng nguồn sông. Người dân các xã xung quanh khu công nghiệp Khánh Ninh bị kéo vào cơn lốc mua bán đất.

Nhiều chuyện bi hài xảy ra khi những người nông dân một nắng hai sương dầm mưa dãi nắng bỗng trở nên giàu có nhờ bán đất, những “phú ông” đời mới như bị say nắng và quan trọng hơn là sau khi bán đất, họ bỗng trở nên thất nghiệp vì mất đất, không có việc làm và cũng không thể xin vào Khu công nghiệp được, vì không có nghề nghiệp, đã xảy ra nhiều tệ nạn xã hội, trở thành bài toán nan giải cho các cấp chính quyền…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét