Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Đánh Cắp Trái Tim Online

- Tên phim: Đánh Cắp Trái Tim
- Đạo diễn: Lee Kun Jun
- Diễn viên: Yoo Hee Suk, Kim Bin W-woo, Lee Dong Ho, Kim Hyun Sung, Shin Dong Mi, Kim Eung Su, Jo Yang Ja, Bang Joo Seo, Park Da An
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 49 Tập
- Năm phát hành: 2011
Tình yêu không thể có từ sự tranh giành, toan tính, hạnh phúc phải xuất phát từ lòng chân thành... Đó là thông điệp mà bộ phim Hàn Quốc "Đánh cắp trái tim" gửi tới khán giả truyền hình.

Đề tài về tâm lý xã hội: Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính: Gi-jo - một bác sĩ thảo dược tầng lớp trung lưu.Gi-jo đã cho gia đình của Deok-bae thuê căn hộ ở tầng trên. Lúc đầu, khi gia đình của Deok-bae mới chuyển đến nhà của Gi-jo, trông họ thật giống một gia đình lý tưởng: Một người cha với trái tim nhân hậu, một cô con gái quyến rũ, một cậu con trai đẹp trai, và một người mẹ ân cần.

Nhưng chẳng bao lâu sau, sự thật được phơi bày ra rằng họ là những người tham lam hay gây rắc rối. Ji-won, cô con gái hư hỏng, hỗn xược của Deok-bae, xem việc lấy một người đàn ông giàu có làm mục tiêu quan trọng nhất của cuộc đời.

Ji-won xem thường con trai của Gi-jo, tên là Woo-jin, ngay từ giây phút đầu khi cô gặp anh ta, và cả hai bắt đầu mối quan hệ lộn xộn của họ. Nhưng sau đó, cô ấy đã khám phá ra rằng Woo-jin có tấm bằng bác sĩ và có tài sản riêng, vì vậy, Ji-won đã cố gắng quyến rũ anh ấy.

Cùng lúc đó, em gái của Woo-jin, tên là Woo-jeong, bắt đầu yêu anh trai của Ji-woo, là Ji-hoon - một người vô trách nhiệm và chưa chín chắn, nhưng rất quyến rũ.


Cơn sốt tại xứ sở Kim chi: Bộ phim “Đánh cắp trái tim” đã từng có một thời gian tạo nên cơn sốt tại xứ sở Kim chi lúc được công chiếu. Nội dung phim đề cập là những mối quan hệ trong cuộc sống, những câu chuyện tình và sự tranh dành để có được tình yêu…với dàn diễn viên tài năng: Yoo Hee-suk, Kim Bin-woo, Kim Hyun-sung…kết hợp với sự làm việc cẩn thận của đạo diễn nổi tiếng Lee Kun-Jun đã thực sự đem lại thành công cho bộ phim.

Phim tiếp diễn với những câu chuyện, những tính toán, những mối quan hệ chồng chéo giữa các nhân vật, tranh giành tình cảm để đạt được mục đích của mình. Phim đã thực sự thành công nhờ tạo nên những tình tiết gay cấn đến cao trào, tạo nên cảm giác hồi hộp và lôi cuốn cho người xem.

Bộ phim đã thu hút được khán giả, đặc biệt là giới trẻ vì đã phản ánh được một vấn đề trong cuộc sống hiện nay... Đằng sau vẻ hào nhoáng bề ngoài đó là những mưu tính, đố kỵ lẫn nhau. Tình yêu không phải cứ muốn là đạt được, để có được hạnh phúc phải xuất phát từ sự chân thành, nó giúp cho ta có cái nhìn xuyên suốt và thực hơn về cuộc sống.

Với nhiều trải nghiệm mới mẻ, bộ phim Hàn Quốc "Đánh cắp trái tim" sẽ được phát sóng vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/9. Mời quý vị và các bạn đón xem. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ tại www.bloghot.info nhé!

Xem phim danh cap trai tim han quoc, xem phim danh cap trai tim online, xem phim danh cap tai tim tren VTV3 online, danh cap trai tim, kenh VTV3, Han Quoc, xem online, phim truyen hinh han quoc, xem phim VTV3 luc 18h, danh cap trai tim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét