Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Xem Phim My Sister My Love (18+) Online

Xem Phim My Sister My Love (18+) Online
- Tên phim: My Sister My Love (18+)
- Đạo diễn: Hiroshi Ando
- Diễn viên: Jun Matsumoto, Eikura Nana
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Nhật Bản
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Nội dung: Là 1 cặp song sinh, Yori (người anh) & Iku (em gái) đã trải qua thời thơ ấu vô cùng thân thiết bên nhau. Yori thậm chí đã cười vui vẻ mà rằng: "Khi lớn lên, con sẽ cưới Iku. Con yêu Iku!". Đương nhiên với cha mẹ của 2 đứa bé, chuyện đó chỉ là lời nói đùa của con trẻ mà thôi.:mèo55:

Thời gian trôi qua, hai đứa bé ngày xưa nay đã bước vào ngưỡng cửa trung học (bên Nhật chia ra Junior High - từ lớp 7 đến lớp 9 - & Senior High - từ lớp 10 đến lớp 12). Cùng lúc đó, Yori bắt đầu xa lánh Iku.:mèo17: Iku cứ nghĩ rằng lỗi là do mình mà không hề biết rằng nguyên nhân đích thực là những cảm xúc mãnh liệt hơn tình ruột thịt Yori dành cho cô đang dày vò cậu ta. Nhất là khi 2 anh em họ ở cùng một phòng (giường tầng ) Yori luôn trải qua những đêm thức trắng, mất ngủ.:mèo59:

Cố gắng dứt bỏ những tình cảm "tội lỗi" với em gái, Yori quyết định chuyển tới một trường nội trú ở thành phố khác. Thậm chí cậu ta còn lao vào các mối quan hệ thể xác với nhiều cô gái, trong đó có cả người bạn gái thân nhất của Iku:mèo47: . (đàn ông luôn có cái cớ để chạy trốn :mèo44: )

Cho đến khi Iku tỏ ra có cảm tình với một cậu con trai khác, Yori không thể kiềm chế sự ghen tuông & quyết giành lấy Iku bằng mọi giá:mèo61: . Cuối cùng, Yori cũng phải bộc lộ tình cảm của mình với Iku, cậu sẵn sàng làm mọi cách để hai người có thể ở bên nhau. Nhưng cái Yori muốn, là một người yêu, không phải là cô em gái bé nhỏ, dễ bảo như ngày xưa nữa. :mèo67:

Sau những nỗ lực (chính xác thì là ép yêu XD) của Yori, Iku bắt đầu nảy sinh những cảm xúc khác lạ với người anh sinh đôi của mình:mèo12: . Nhưng... đây là Forbidden Love:mèo50: ! Mọi chuyện sẽ không đơn giản như ta sắp đặt:mèo73: . (thiệt ra thì là tất tần tật đều do bà Mangaka quyết mờ ).Kết thúc dĩ nhiên là ko có hậu rùi nhưng thui kết thúc buồn sẽ làm người ta nhớ đến mãi mãi:mèo44:

Xem Phim My Sister My Love, my sister my love, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru, my sister my love Ban Dep, my sister my love Xem Online, my sister my love HD, my sister my love Download, [MF][MU][FS][FSN] my sister my love, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Ban Dep, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Xem Online, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru HD, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Download, [MF][MU][FS][FSN] Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru, Thuyet Minh my sister my love, Vietsub my sister my love, Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru Viet Sub, Subtitle my sister my love, 2007, Jun Matsumoto, Eikura Nana, Hiroshi Ando Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét