Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Vũ Điệu Đường Cong Online

- Tên phim: Vũ Điệu Đường Cong
- Đạo diễn: Nguyễn Trọng Khoa
- Diễn viên: Kim Phượng, Võ Thành Tâm, Việt Anh, Tăng Nhật Tuệ, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Luân, Hoài Linh, Hồng Vân, Siu Black, Cindy Thái Tài, Hải Hùng, Hoàng Sơn
- Thể loại: Phim HOT Nhất
- Sản xuất: We Entertainment, Cinebox, Dofilm, HKFilm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2011
Trong mùa phim Tết năm 2012, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim điện ảnh 'made in Việt Nam' vui tươi mang tên "Vũ điệu đường cong".

Không chỉ đậm chất nghệ thuật bởi những màn múa bụng Ả Rập sexy huyền ảo mà chưa một bộ phim Việt Nam nào thực hiện trước đây, Vũ điệu đường cong còn mang đến cho khán giả những đường cong muôn màu của tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.

Lần đầu tiên diễn viên Kim Phượng lột xác khỏi hình tượng một nữ mafia- Phương Đê, để trở thành một cô gái xinh đẹp mềm mại với kỹ năng múa bụng quyến rũ.

Lần đầu tiên ca sỹ Tiêu Châu Như Quỳnh, cháu gái của Lam Trường, thử sức ở lĩnh vực diễn xuất

Phim đồng thời đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Võ Thành Tâm và chuyến Nam tiến vì phim của ca sỹ Tăng Nhật Tuệ.

Và đặc biệt là sự thay đổi rất ngoạn mục của diễn viên Việt Anh (Gió nghịch mùa) qua một hình tượng nhân vật rất nam tính, bụi bặm…

Sau thành công của phim tài liệu “Đua về miền Tây” (Giải 3 Liên hoan Điện ảnh và Truyền hình Thể thao Quốc tế châu Á 2006) và phim điện ảnh “14 ngày phép” (Giải Cánh Diều Bạc, Giải kịch bản hay nhất Cánh Diều Vàng 2009), trong năm 2012, đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa sẽ cho ra mắt hai dự án phim: Vũ điệu đường cong và Bàu trắng.

Vũ điệu đường cong đã được bấm máy từ đầu tháng 10 và sẽ ra rạp vào ngày 12/01/2012 trên toàn quốc. Sau thời gian chiếu rạp, dự kiến DVD phim Vũ điệu đường cong sẽ được phát hành vào tháng 3/2012 và đặc biệt có tặng kèm 1DVD hướng dẫn về múa bụng do diễn viên Kim Phương đảm nhận.

Khởi chiếu vào dịp Tết 2012, “Vũ điệu đường cong” là bộ phim điện ảnh ‘made in Vietnam’ xoay quanh lối sống, suy nghĩ của thế hệ trẻ người Việt qua lối diễn đạt đầy hài hước, tươi mới nhưng cũng để lại rất nhiều rung động cho người xem.

Không chỉ đậm chất nghệ thuật bởi những màn múa bụng Ả Rập sexy huyền ảo mà chưa một bộ phim VN nào thực hiện trước đây, “Vũ điệu đường cong” còn mang đến cho khán giả những đường cong muôn màu của tình yêu, tình bạn trong cuộc sống.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, “Vũ điệu đường cong” hội tụ dàn diễn viên trẻ trung và tài năng từ Nam ra Bắc như: Kim Phượng, Võ Thành Tâm, Việt Anh, Tăng Nhật Tuệ, Tiêu Châu Như Quỳnh, Minh Luân, Hoài Linh, Hồng Vân và rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đặc biệt, bộ phim đánh dấu nhiều bước ngoặt thú vị và đáng nhớ đối với các diễn viên tham gia. Đó là “Sự lột xác trong diễn xuất của một nữ mafia “Dung Hà/ Phượng Đê” thành một cô nàng xinh đẹp mềm mại với kĩ năng múa bụng quyến rũ của Kim Phượng”, “Sự trở lại màn ảnh rộng của chàng diễn viên Võ Thành Tâm”, “Sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của Việt Anh luôn chỉn chu nam tính”, “Màn Nam tiến hoành tráng của ca sỹ, diễn viên Hà Thành Tăng Nhật Tuệ” và “ Cô ca sỹ xinh đẹp Như Quỳnh, cháu gái Lam Trường thử sức với nghệ thuật thứ 7 lần đầu tiên”. Đúng là mỗi diễn viên đều có những hoàn cảnh, những “đường cong” cuộc sống khác nhau nhưng họ đều có một mục đích chung: “cống hiến diễn xuất hết mình để làm khán giả Việt Nam có một bộ phim Tết thật hay để thưởng thức cùng người thân”.

Cô diễn viên rất được mến mộ sau "Những đứa con biệt động Sài Gòn" có màn khoe quyền tung cước rất độc đáo bên anh chàng nhạc sĩ - diễn viên đa tài trong phim điện ảnh chiếu Tết "Vũ điệu đường cong".




Phượng "Đê" (diễn viên Kim Phượng) tung chưởng giữa mặt Tăng Nhật Tuệ.
Kim Phượng và Tăng Nhật Tuệ là hai trong số rất nhiều diễn viên góp mặt trong bộ phim chiếu Tết mang tên Vũ điệu đường cong. Đây là bộ phim đầu tiên nói về các vũ công múa bụng, đánh dấu sự lột xác thú vị dàn diễn viên. Dưới bàn tay biến hóa của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa (từng làm phim 14 ngày phép), Phượng Đê bỗng dưng trở thành một vũ công múa bụng quyến rũ và xinh tươi. Còn Tăng Nhật Tuệ bất ngờ Nam tiến rất hoành tráng sau nhiều lần lận đận vào Nam ra Bắc.

Trong khi đó, Việt Anh vốn được đóng đinh với những vai doanh nhân hoặc công tử hào hoa, lại thay đổi hình tượng một cách... chóng mặt. Anh trở thành một tay chơi với mái tóc dài và bộ râu rất lạ mắt. Cô ca sĩ xinh đẹp Tiêu Châu Như Quỳnh, cháu gái Lam Trường, mới chạm ngõ làng điện ảnh nhưng đã tạo dựng được nhiều ấn tượng đặc biệt bởi sự nhí nhảnh và hồn nhiên rất chân thật.





Sau thành công của vai diễn Phượng Đê trong Những đứa con biệt động Sài Gòn, Kim Phượng lột xác hoàn toàn trong Vũ điệu đường cong.



Võ Thành Tâm trở lại màn ảnh để sánh đôi cùng Kim Phượng.







Nam tiến với âm nhạc không thành công, Tăng Nhật Tuệ thử sức ở điện ảnh và được ê-kíp sản xuất Vũ điệu đường cong đánh giá rất tốt.



Việt Anh lột xác thành một dân chơi hoàn toàn khác với những gì trước đây anh từng thể hiện trên màn ảnh.




đích thân đạo diễn chăm chút bộ râu cho Việt Anh.





Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.




Các diễn viên tạo dáng xì tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét