Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Gia Tộc Giàu Sang Online

- Tên phim: Gia Tộc Giàu Sang
- Đạo diễn: Vương Vũ Thu
- Diễn viên: Vương Ban, Ân Đào, Phú Đại Long, Văn Chương, Lưu Khoa
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Asia Film
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 37 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Bộ phim "Gia tộc giàu sang" miêu tả những vụ áp phe tiền tệ sôi động, điên đảo với những ngón lừa ngoạn mục và đau đớn cùng những sai lầm không thể sửa chữa.

Đầu thế kỷ 20, Thượng Hải là thành phố sầm uất nhất Viễn đông, xe ngựa chạy khắp nơi, tiếng địa phương đan xen với tiếng phương tây. Gia tộc họ Vương là một gia tộc giàu sang, nổi tiếng Thượng Hải.

Dày công gây dựng sản nghiệp, ông trùm tiền tệ Vương Chính Đức không ngờ có một ngày mình khuynh gia bại sản bởi chính đứa con nuôi yêu quí Thạch Cẩm Lân. Cẩm Lân đã cấu kết với người Anh bày trò lừa cổ phiếu cao su làm chấn động cả bến Thượng Hải. Cha con nhà họ Đỗ và hàng ngàn, hàng vạn những người chơi cổ phiếu nhỏ bị thiệt hại nặng nề.

Đúng vào thời khắc khó khăn nhất, tiểu thư Vương Vũ Thu trở thành người mà gia tộc họ Vương trông đợi. Để cứu gia tộc họ Vương, Vũ Thu không còn cách nào khác đành lấy một thương gia Nhật Bản tên Độ Biên Nhất Hùng...

37 tập phim truyền hình Trung Quốc "Gia tộc giàu sang" sẽ được phát sóng 13h hàng ngày, bắt đầu từ 1/11 trên VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Bộ phim dài 37 tập sẽ được khởi chiếu vào lúc 13:00 các ngày từ thứ 2 – CN trên kênh VTV1 từ ngày 02/11 – 08/12 Với dàn diễn viên ngôi sao của Trung Quốc.

Đầu thế kỷ 20, Thượng Hải là 1 thành phố sầm uất nhất viễn đông, xe ngựa chạy khắp nơi, tiếng địa phương đan xen với tiếng phương tây. Con tàu du lịch hạng sang của Anh đưa cô con gái cưng Vương Vũ Thu của ông trùm tiền tệ Vương Chính Đức du học trở về. Vừa bước xuống thuyền, Vũ Thu đã gặp phải bọn lưu manh cướp giựt. Đúng lúc đó, Đỗ Thanh Viễn từ Vô Tích vừa đến Thượng Hải, không biết thực hư thế nào, bị kéo vào đám đông và bị hiểu lầm là đồng đảng với bọn lưu manh nên bị bắt giam oan, suýt mất mạng. Khi phát hiện đã đổ oan cho Đỗ Thanh Viễn, Vũ Thu chủ động đến phòng điều tra nói rõ sự thật, từ đó kéo theo những ân oán giữa họ. Vận xui không làm mất nhuệ khí của Thanh Viễn mà còn làm tăng thêm ý chí của anh ấy.



Đỗ Thanh Viễn thông minh, quả cảm, được Vũ Thu giúp đỡ, đã vươn đến đỉnh cao sự nghiệp. Ngay lúc này, Thạch Cẩm Lân – con nuôi của Vương Chính Đức – cấu kết với người Anh bày trò lừa cổ phiếu cao su làm chấn động cả bến Thượng Hải. Cha con nhà họ Đỗ và hàng ngàn hàng vạn những người chơi cổ phiếu nhỏ bị thiệt hại nặng nề. Người bạn thân Đỗ Vô Kỵ bị phá sản, nhảy lầu tự tử. Còn nhà họ Vương vì chuyện Thạch Cẩm Lân cấu kết với người khác mà trở thành kẻ thế tội cho toàn bộ trò bịp này. Đỗ Thanh Viễn không thể không cắt đứt tình cảm với Vương Vũ Thu để chuyên tâm trả thù gia tộc họ Vương. Vương Chính Đức bị đả kích nặng nề đến nỗi bị bại liệt cả đời. Đỗ Thanh Viễn thông qua luật pháp tố cáo kẻ lừa bịp người Anh Hải Mặc Nhĩ.



Nhân chứng duy nhất là nữ thư ký An Lộ của hắn ta vì vậy mà bị ám sát. Việc tố cáo của Đỗ Thanh Viễn thất bại. Hải Mặc Nhĩ như được lột xác, trở thành kiến trúc sư. Hắn ta và Thạch Cẩm Lân bắt đầu kinh doanh địa ốc. Đỗ Thanh Viễn mua phải 1 miến đất rác rưởi nhưng nhờ tài trí hơn người nên anh ấy đã gom về 1 số tiền khổng lồ. Để cứu gia tộc họ Vương, Vũ Thu không còn cách nào khác đành lấy 1 thương gia Nhật Bản tên Độ Biên Nhất Hùng. Biết tin, Đỗ Thanh Viễn lòng đau như cắt …


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét