Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Xem Phim Nụ Hồng Và Bóng Đêm Online

- Tên phim: Nụ Hồng Và Bóng Đêm
- Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
- Diễn viên: Tấn Hưng, Nguyễn Thị Việt Hà, Bảo Châu, Kim Va, Huỳnh Thị Ngọc Lan
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: World Stas
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nụ hồng và bóng đêm là câu chuyện về một tuổi thơ vất vả nhưng đầy kỷ niệm hồn nhiên. Truyện phim sẽ khiến cho bạn phải trăn trở, tức giận, muốn làm tất cả để ngăn cản cho điều bất hạnh đừng bao giờ xảy ra. Phim được chính thức bấm máy vào tháng 7/2010 và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến sẽ lên sóng HTV7 vào tháng 3/2011. Nụ hồng và bóng đêm hứa hẹn sẽ là câu chuyện đầy cảm động. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Bi kịch bắt đầu khi cha Hiếu mất, bà Lan dắt đứa con gái đầu lòng 10 tuổi lên thành phố kiếm sống. Tin và yêu Lãm – chủ quán nhậu và buôn bán heroin, bà Lan khờ dại vận chuyển hàng cho Lãm nhưng không ngờ đó là hàng cấm. Bị bắt quả tang và rơi vào cảnh tù tội, bà Lan một lần nữa tin vào những lời ngon ngọt của Lãm. Hắn đã làm cho bà an lòng và giao con gái cho hắn chăm sóc. Hiếu kết bạn với Hùng (con ông chủ quán nơi Hiếu làm). Hai đứa thường tâm sự với nhau về hoàn cảnh của mình. Mẹ con Hùng thường bị ba đánh đập để phục vụ thói cờ bạc của ông. Cả Hiếu cũng không tránh khỏi những trận đòn khi làm việc ở đây. Nhưng công việc làm ở quán phở cũng không được bao lâu….

Bị cha dượng bạo hành đến ngã bệnh, lại rất nhớ mẹ, Hiếu rủ Hùng theo mình đi tìm mẹ ở trại giam. Trên đường về, Hùng và Hiếu bị trấn lột và bắt cóc. Thời gian sau đó là một cuộc chiến thật sự của Hiếu và Hùng khi cả hai tiếp tục lao vào mạo hiểm để trốn thoát.
Tưởng cuộc đời đã qua được hoạn nạn sau những gian truân, nào ngờ khi lên 16 tuổi, Hiếu một lần nữa phải sống trong đau đớn và hoảng sợ trước sự tham độc và tàn nhẫn của người cha dượng….

Với sự diễn xuất hồn nhiên, hấp dẫn của các diễn viên nhí đã từng tham gia nhiều phim truyền hình như: Huỳnh Minh Nhựt, Huỳnh Thanh Hải Yến, Huỳnh Thanh Liêm…, Nụ hồng và bóng đêm hy vọng sẽ là một bộ phim có ý nghĩa với khán giả truyền hình nói chung, với các em thiếu nhi và các bậc cha mẹ nói riêng, có thể rút ra được những kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ.

Phim dài 30 tập, do đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn thực hiện, kịch bản Đỗ Tài – Minh Nghĩa, sản xuất World Star. Ngoài dàn diễn viên nhí trên, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tấn Hưng, Nguyễn Thị Việt Hà, Bảo Châu, Kim Va, Huỳnh Thị Ngọc Lan…

Chọn đề tài về nạn bạo hành trẻ em, bộ phim Nụ hồng và bóng đêm như một luồng gió mới giữa thời buổi phim truyền hình Việt đang tràn ngập những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, phù phiếm.

Câu chuyện phim Nụ hồng và bóng đêm mở đầu bằng bi kịch của gia đình cô bé Hiếu: cha mất do tai nạn, Hiếu theo mẹ lên TP mưu sinh. Từ đây, những sai lầm của người lớn đã gieo giông gió lên cuộc đời đứa trẻ.

Nạn bạo hành trẻ em lên phim

Mới chân ướt chân ráo lên TP, hai mẹ con Hiếu làm công trong quán ăn của Lãm. Chịu ơn ông chủ mang vẻ bề ngoài tốt bụng, người phụ nữ chân chất đã đem lòng yêu Lãm rồi vướng vào chuyện làm ăn phi pháp của anh ta. Án tù 10 năm dành cho người mẹ đã mở đầu chuỗi thời gian bi kịch của Hiếu khi sống chung mái nhà với người cha hờ tàn độc. Song song với câu chuyện của cô bé Hiếu là số phận của Hùng - một cậu bé thường xuyên nếm mùi đòn roi từ người cha rượu chè, cờ bạc...

Tuyến nhân vật trong phim khá đơn giản, mọi tình huống chủ yếu tập trung vào hai nhân vật chính Hiếu và Hùng nên mạch phim mạch lạc và xúc động. Theo nhà biên kịch Đỗ Tài, chất liệu kịch bản được anh góp nhặt từ những tháng ngày anh làm huynh trưởng trong một mái ấm dành cho trẻ em đường phố. Nhờ tiếp xúc nhiều với trẻ đường phố, anh nhìn thấu được những nguy cơ dễ xảy đến với các em như bị bóc lột sức lao động, lạm dụng tình dục, bạo hành… và cả những tổn thương sâu sắc trong tâm hồn những đứa trẻ kém may mắn.

Tiếp đến, những vấn đề chung của trẻ cơ nhỡ đã được chuyển tải bằng ngôn ngữ phim qua hình tượng cô bé Hiếu và Hùng. Trong phim, khán giả sẽ khó cầm lòng trước cảnh các em phải làm việc quần quật, chịu đựng đòn roi và cả âm mưu bắt cóc, ép bán dâm… của kẻ xấu. Đạo diễn Nhất Tuấn chia sẻ qua bộ phim này, anh muốn gửi gắm thông điệp nhắc nhở đến những người lớn, các bậc phụ huynh rằng hãy cẩn thận với những cạm bẫy trên đường đời. Những sai lầm, vấp ngã của người lớn thường để lại hậu quả cho những đứa trẻ hồn nhiên vô tội.

Không chỉ vậy, Nụ hồng và bóng đêm còn mở ra cho khán giả nhỏ tuổi cái nhìn đa chiều về xã hội, giúp các em hiểu cuộc sống không phải chỉ có màu hồng. Cuộc sống có người tốt mang vẻ ngoài xù xì, gai góc như bác thợ sửa xe bao lần cứu giúp Hùng; có người xấu, mưu mô, thủ đoạn mang dáng vẻ lịch lãm như cha dượng của Hiếu… Đặc biệt, theo đạo diễn, khán giả nhỏ tuổi cũng học được từ phim cách tự bảo vệ khi gặp hiểm nguy…

Tình người là ánh sáng cuộc đời

Nụ hồng và bóng đêm là câu chuyện buồn về tuổi thơ kém may mắn của nhân vật chính. Người xem sẽ thắt lòng với những phân cảnh Hiếu bị cha dượng tát tai ngã nhào, Hùng phải oằn lưng đãi vàng dưới làn roi và sự gầm gừ đe dọa của cai đào vàng...

Tuy tuổi thơ dữ dội nhưng các em vẫn có những khoảnh khắc trong sáng, hồn nhiên làm ấm lòng người xem. Hình ảnh lóe sáng giữa câu chuyện buồn của hai đứa trẻ là tình bạn đẹp của Hiếu và Hùng. Khi Hùng bị cha đánh, cô bé Hiếu không ngần ngại chạy vào đỡ đòn cho bạn, hứng những lằn roi từ cha Hùng, dù bình thường cô bé cũng sợ người đàn ông này chết khiếp. Biết ước mơ cháy bỏng của Hiếu là được một lần đến thăm mẹ ở trại giam, Hùng đã chắt chiu từng đồng tiền lẻ bỏ heo đất để giúp ước mơ của Hiếu thành sự thật. Em còn dùng xe đạp chở Hiếu vượt đường xa đến thăm mẹ. Tình bạn đã giúp hai đứa trẻ kém may mắn có được những niềm vui hiếm hoi và tin vào giá trị cuộc sống.

Bên cạnh phe người xấu, đạo diễn cũng xây dựng một tuyến nhân vật có tính cách tốt sẵn lòng chìa tay nâng đỡ những nụ hồng nhỏ. Đó là những bạn bè cùng lớp tìm cách quyên góp tiền giúp Hiếu đến trường; là các bậc phụ huynh, người cho tấm áo, đồng quà bánh...

Chính nhờ tình người ấm áp trong các khúc quanh giông bão cuộc đời nên sau những vùi dập của số phận, những nhân vật bất hạnh vẫn vững niềm tin vào cuộc sống. Việc các em biết vượt qua nỗi đau và vươn sống cũng là giá trị nhân văn xuyên suốt bộ phim.

Bộ phim Nụ hồng và bóng đêm (30 tập, đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn, biên kịch: Đỗ Tài - Minh Nghĩa) lên sóng HTV7 lúc 20 giờ 45 từ thứ Tư đến Chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ ngày 25-8. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nhí: Minh Nhựt, Huỳnh Thanh Hải Yến, Huỳnh Thanh Liêm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét