Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Xem Phim Lòng Dạ Đàn Bà Trên HTV9 Online

- Tên phim: Lòng Dạ Đàn Bà
- Đạo diễn: Hồ Ngọc Xum
- Diễn viên: Vân Trang, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Lan, Trung Hậu, Cao Minh Đạt, Trương Minh Cường, Nam Cường, Đông Dương
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Người đẹp "Cô dâu đại chiến" hóa thân thành cô đào chuyên mồi chài những tay giàu có trong phim "Lòng dạ đàn bà".

Vân Trang đang tham gia bộ phim mới Lòng dạ đàn bà do Hồ Ngọc Xum đạo diễn, phỏng theo tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Phim nói về thân phận của những người đàn bà ở thập niên 1920. Cô vào vai Lý Thục Huyền (còn gọi là Ba Huyền), là một cô đào hát rất nổi tiếng. Còn Trương Minh Cường vào vai thầy thông ngôn Phan Thanh Nhãn, người yêu của Ba Huyền. Số phận thăng trầm nên hai người không đến được với nhau.

Lòng dạ đàn bà quay phần lớn ở Bình Dương. Ngoài Vân Trang và Trương Minh Cường, phim còn có sự góp mặt của Cao Minh Đạt, Cẩm Lynh, Ngọc Lan, Nam Cường…

Vân Trang chia sẻ: "Tôi rất thích vai diễn mới, được hóa thân thành người phụ nữ thời xưa. Đây cũng là một thử thách mới bởi tôi phải tìm hiểu tâm lý, tính cách và cả phong tục của ngày xưa để vai diễn được thuyết phục".

Vân Trang là diễn viên vốn có khả năng ca hát, từng tham gia cuộc thi Duyên dáng truyền hình ASEAN. Vì vậy, trong vai Ba Huyền, một cô đào nổi tiếng cô không cần phải lo lắng nhiều. Cô hy vọng vai diễn mới sẽ đem đến cho mình những khám phá thú vị hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Hình ảnh Vân Trang và Trương Minh Cường trong phim:



Vân Trang vào vai Ba Huyền, một cô đào hát nổi tiếng.







Cô và thầy thông ngôn Thanh Nhãn (Trương Minh Cường) yêu nhau.







Nhưng số phận thăng trầm khiến họ không đến được với nhau.



Cùng đạo diễn tìm góc máy đẹp cho một cảnh quay.



Trương Minh Cường nhờ hóa trang dặm thêm phấn.


Vân Trang tinh nghịch trong một cảnh quay.



Vào vai này Trang phải tìm hiểu cách đi đứng, ăn nói của phụ nữ thập niên 20.





Đây là lần đầu Vân Trang đóng cặp với Trương Minh Cường.







Đó là vai diễn mới nhất của Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh trong bộ phim “Lòng dạ đàn bà”. 18 tuổi, Lynh đã sớm gặp những éo le khi mối tình vụng trộm bị cha mẹ ngăn cản khiến người yêu bỏ đi và để lại cho cô cái bụng ngày một lớn dần.

Mối tình lãng mạn, ngây thơ giữa Thanh Thủy (ái nữ của ông Cả Hớn - người được mệnh danh là “vua cao su” Gò Dưa) và Trung Chánh. Trung Chánh là anh họ của cô bạn học Kim Diệp (do Ngọc Lan thủ vai)

Hóa thân vào vai Thanh Thủy – vai diễn mới nhất trong bộ phim Lòng dạ đàn bà, Dương Cẩm Lynh đã thể hiện khá thành công hình ảnh một thiếu nữ và một góa phụ, dù gặp nhiều trắc trở, bất hạnh trong cuộc sống nhưng vẫn luôn giữ được lòng vị tha, sống bao dung, nhân hậu.

Trung Chánh đến nhà Thanh Thủy để hỏi cưới, nhưng Ba của Thanh Thủy từ chối vì ông cho rằng con gái mình vẫn còn nhỏ tuổi

Bộ phim Lòng dạ đàn bà của đạo diễn Hồ Ngọc Xum tái hiện ngôn ngữ, tập quán sinh hoạt ở Nam Bộ vào những thập niên đầu thế kỷ 20. Đã cách xa gần một thế kỷ nên việc phải tìm hiểu, học cách ăn nói, đi đứng, trang phục của phụ nữ thời đó cũng là một thử thách không nhỏ cho Dương Cẩm Lynh cũng như các bạn diễn Vân Trang, Ngọc Lan.

“Hận” tình, Trung Chánh nghe lời cha bỏ đi du học mà không hề nói với cô một lời. Thanh Thủy vẫn hồn nhiên, vô tư, không hay biết gì về những sóng gió sắp ập xuống đời mình.

Khi “bụng mang dạ chửa”, Thanh Thủy điếng hồn khi hay tin Chánh đã đi xa. Cô phải dứt ruột, bỏ rơi đứa con bên vệ đường. Theo lệnh ông Cả Hớn, cô phải gá nghĩa vợ chồng với chánh thanh tra mật thám có biệt danh Phủ Cù. Kể từ đây, cuộc đời Thanh Thủy lại đổi sang những sóng gió khác…

Chia sẻ về vai diễn của mình, Dương Cẩm Lynh cho rằng: “Cuộc đời của Thanh Thủy éo le, đậm chất “nhân tình thế thái”. Nhân vật này đã góp phần tái hiện đời sống xã hội đầu thế kỷ 20 một cách toàn diện, chân thực. Qua đó, những bài học sâu sắc về nhân nghĩa, đạo lý của người Việt đất phương Nam cũng trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Tôi tin rằng vai diễn và bộ phim này sẽ lấy được tình cảm, sự yêu mến của khán giả”.

Phim "Lòng Dạ Đàn Bà" dài 30 tập, Đạo diễn : Hồ Ngọc Xum. Phát sóng lúc 18g thứ năm, thứ sáu và thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 01/12/2011 trên kênh HTV 9 (Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh. Gồm các diễn viên : Vân Trang, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Lan, Trung Hậu, Cao Minh Đạt, Trương Minh Cường, Nam Cường, Đông Dương .v.v..... cùng nhiều diễn viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét