Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Cầu Vồng Tình Yêu Online

- Tên phim: Cầu Vồng Tình Yêu
- Đạo diễn: Trọng Trinh, Hồng Sơn
- Diễn viên: Huỳnh Anh, Đan Lê, Hồng Diễm, Diệu Hương, MC Phan Anh, MC Đan Lê, Hồng Đăng
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: VFC Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 85 Tập
- Năm phát hành: 2011
Kết thúc bộ phim lịch sử dài hơi “Huyền sử thiên đô”, bộ phim Việt hóa từ kịch bản Hàn quốc “Cầu vồng tình yêu” sẽ chính thức lên sóng giờ vàng trên VTV3 vào tối thứ 5 và 6 hàng tuần từ ngày 15/9 tới. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Sau một thời gian dài ngưng việc Việt hóa kịch bản nước ngoài tập trung vào mảng phim chính luận, mới đây, Trung tâm sản xuất phim Truyền hình- Đài Truyền hình Việt Nam lại bắt tay vào Việt hóa “Cầu vồng tình yêu” từ kịch bản văn học “Ga Mun Young Kwang” của tác giả Hàn Quốc Jung Ji Woo.
Giám đốc VFC – đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, đây là một kịch bản thật sự hấp dẫn từ đầu tới cuối mang hơi thở thời đại rõ nét về sự phức tạp trong cuộc sống gia đình. Chính sự hấp dẫn này đã khiến VFC mạnh tay lại Việt hóa kịch bản. Hài lòng về phiên bản Việt của bộ phim này so với nhiều phim VFC Việt hóa trước đó, đạo diễn Đỗ Thanh Hải bộc bạch “Giá như đây là bộ phim không phải là phim Việt hóa từ kịch bản nước ngoài thì sẽ mãn nguyện vô cùng”.

“Cầu vồng tình yêu” được sản xuất gần 3 năm với sự tham gia của hơn 100 diễn viên. Đây cũng được coi là bộ phim dài tập nhất do VFC sản xuất từ trước đến nay, với 85 tập.

Còn vị đạo diễn chính của bộ phim – đạo diễn Trọng Trinh thì cho hay, “Cầu vồng tình yêu” là một quá trình làm nghề thật sự. Phim được thu âm trực tiếp, đồng bộ, tạo nên sự mới mẻ và dễ đồng cảm với nhân vật qua chính tiếng nói của họ.

Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai gia đình có nhiều cạnh tranh trong thương trường. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim - gia đình luôn coi trọng đạo lý truyền thống. Bên kia là một gia đình giàu có nhưng xuất thân từ nghề buôn đồng nát của hai cha con Lý Hào và Minh Khang. Họ là những người luôn bất chấp mọi thủ đoạn để làm giàu và mong muốn mang đến danh giá cho dòng họ dù phải mua bằng tiền. Tưởng chừng hai gia đình này không thể có sự kết hợp “môn đăng hộ đối” nhưng tình yêu đã biến những cái không thể trở thành có thể.

Thông điệp của bộ phim là mong muốn khán giả, đặc biệt là giới trẻ hiện nay hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, sự đoàn kết, sẻ chia và đặc biệt là những giá trị của gia đình đang dần mai một trong cuộc sống hiện đại.

Phim có sự tham gia của một dàn diễn viên như Đan Lê, Hồng Diễm, Diệu Hương, MC Phan Anh, Hồng Đăng, Hoàng Xuân, Trọng Trinh…Bộ phim "Cầu Vồng Tình Yêu" nói về cuộc sống thời hiện đại. Cuộc sống phát triển khiến nhiều người bận tâm đến đời sống vật chất, quan tâm nhiều đến việc tạo dựng vị trí cho riêng mình.

"Cầu vồng tình yêu" xoay quanh cuộc sống, tình yêu của những người trẻ giữa thời hiện đại. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều người bận tâm đến sự thay đổi của đời sống vật chất, quan tâm nhiều đến việc tạo dựng vị trí cho riêng mình. Khát vọng đổi đời, nỗ lực tìm kiếm sự ổn định theo đuổi giấc mơ của tất cả mọi người. Tiền sẽ “mua” được tất cả, hay chính những đạo lý chuẩn mực mới mang lại hạnh phúc cho con người?

"Cầu vồng tình yêu" không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái mà còn có cả những giọt nước mắt, sự chiêm nghiệm về bổn phận làm cha, nghĩa vụ làm con; giúp khán giả hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, của sự đoàn kết, sẻ chia, giá trị của gia đình ...

Đạo diễn Vũ Hồng Sơn cho biết, "Cầu vồng tình yêu" đặt mỗi người ở trong tình yêu của riêng mình, họ phải xử lý như thế nào khi gặp những lúc khó khăn, những lúc họ tưởng rằng dễ xử lý nhất thì lại là lúc khó khăn nhất. Mỗi một người trong chúng ta có những cái khác nhau, nhiều cung bậc tình yêu khác nhau và nhiều cách xử lý khác nhau, đó là màu sắc khác nhau trong phim "Cầu vồng tình yêu".

Bộ phim do 2 đạo diễn Trọng Trinh và Hồng Sơn thực hiện. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ Hồng Diễm, Diệu Hương, MC Phan Anh, MC Đan Lê, Hồng Đăng…
Sau một thời gian vắng bóng với các dự án phim ảnh, hiện bộ phim “Cầu vồng tình yêu” mà Đan Lê là nhân vật chính đang chờ được lên sóng trên “giờ vàng” của VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Đây là bộ phim được mua bản quyền của Hàn Quốc, dài 78 tập, do đạo diễn Trọng Trinh và Hồng Sơn đồng thực hiện.

Phim lấy đề tài tâm lý, nói về cuộc sống hiện đại khiến nhiều người bận tâm đến đời sống vật chất, quan tâm nhiều đến việc tạo dựng vị trí cho riêng mình. “Cầu Vồng Tình Yêu” không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái mà còn có cả những giọt nước mắt, sự chiêm nghiệm về bổn phận làm cha, nghĩa vụ làm con. Đồng thời, bộ phim cũng mong muốn khán giả, đặc biệt là giới trẻ hiện nay hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, của sự đoàn kết, sẻ chia, giá trị của gia đình...

"Cầu Vồng Tình Yêu" sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 trong thời gian tới. Mời quý vị và các bạn đón xem tại xemphimsex.biz!

Lần này chú rể của cựu MC "Dự báo thời tiết" là chàng siêu mẫu Hải Anh và hôn lễ chỉ xảy ra trong bộ phim truyền hình "Cầu vồng tình yêu" mà thôi.

Lần thứ ba chạm ngõ làng điện ảnh, Đan Lê vào vai cô gái trẻ Ngọc Linh. Vì ngây thơ và quá trong sáng, Ngọc Linh đã bị lừa dối. Từ đó, cô không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Nhưng khi gặp Sơn Tùng (do Hải Anh đóng), cô đã thay đổi suy nghĩ và tìm được hạnh phúc thực sự.

Đan Lê tiếp tục thử sức với phim ảnh sau khi những vai diễn trong Con đường sángEm muốn làm người nổi tiếng được đánh giá khá tốt. Cầu vồng tình yêu khởi quay từ năm 2010. Không lâu sau đó, Đan Lê lên xe hoa lần hai cùng đạo diễn Khải Anh và sinh con đầu lòng.

Tuy Đan Lê và Hải Anh không phải những nhân vật chính của bộ phim truyền hình Cầu vồng tình yêu, nhưng câu chuyện nhiều éo le của họ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả khi phim được khởi chiếu từ ngày 15/9 trên VTV3 vào lúc 21h các ngày thứ 5 và 6.

Bộ phim này được xây dựng từ một kịch bản văn học rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với những tình huống tâm lý khá thú vị và độc đáo nhưng cũng vô cùng quen thuộc với khán giả Việt. Vậy là sau Người mẫu, Ngôi nhà hạnh phúc, Anh em nhà bác sĩ..., khán giả lại có cơ hội thưởng thức thêm một bộ phim truyền hình mới mang mô-típ Hàn Quốc lãng mạn nhưng cũng nhẹ nhàng và đậm chất nhân văn.

Ngoài Hải Anh - Đan Lê, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như MC Hồng Diễm, Hồng Đăng, Diệu Hương, MC Phan Anh, hot boy Huỳnh Anh, Kim Oanh...

Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu
Đan Lê lại làm cô dâu

Hai cặp đôi Hải Anh - Đan Lê và Hồng Diễm - Hồng Đăng rạng rỡ trong ngày cưới.

"Cầu vồng tình yêu" là cách nhìn nhận cuộc sống, quan điểm của những người trẻ thông qua câu chuyện của một gia đình với nhiều thế hệ chung sống dưới một mái nhà.

Bộ phim "Cầu vồng tình yêu" tập trung vào những câu chuyện tình yêu muôn thuở, xoay quanh cuộc sống, tình yêu của những người trẻ thời hiện đại. Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều người dành sự quan tâm đến những thay đổi của đời sống vật chất, đến việc tạo dựng vị trí cho riêng mình.

Đạo diễn Trọng Trinh, Trung tâm sản xuất phim THVN cho biết: "Bộ phim Cầu vồng tình yêu là câu chuyện của một gia tộc, đem lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống".

"Cầu vồng tình yêu" không chỉ mang đến cho người xem những tiếng cười sảng khoái mà còn có cả những giọt nước mắt, sự chiêm nghiệm về bổn phận làm cha, nghĩa vụ làm con, giúp khán giả hiểu và trân trọng hơn nữa giá trị của tình yêu, của sự đoàn kết, sẻ chia, giá trị của gia đình.

Bộ phim xoay quanh gia đình ông Hoàng Vương. Ông Vương sinh trưởng trong một gia đình danh gia vọng tộc nhưng không may gặp biến cố, trở nên tay trắng, của cải lớn nhất giữ lại là nếp nhà và những giáo lý nghiêm ngặt của một dòng họ danh giá. Ông dồn mọi kỳ vọng vào cậu con trai tuấn tú Hoàng Kim - người đã từ bỏ qua nhiều khát vọng của riêng mình để chỉ lo việc vực lại thanh danh nhà họ Hoàng.

Thời gian trôi qua, nếp sống khắc nghiệt, cứng nhắc của nhà họ Hoàng bắt đầu thay đổi. Cô con gái Mộc Miên cũng cảm thấy khoảng trống trong tâm hồn mình lớn hơn. Thế Hiển - con trai thứ luôn cảm giác mọi thứ quá gò bó. Anh học cách tự giải thoát cho mình, tìm sự thoải mái ngay trong chính vỏ bọc một nền giáo dục uy nghiêm.

Diễn viên Hồng Diễm (vai Mộc Miên) cho biết: "Đây là vai diễn dài đầu tiên của Diễm, là diễn viên không chuyên nhưng Diễm cũng cố gắng thể hiện cảm xúc của Miên".

Bộ phim có sự tham gia của lớp diễn viên trẻ với nhiều gương mặt khá quen với khán giả như Diệu Hương, Phan Anh, Đan Lê, Hồng Đăng, Hải Anh, Hồng Diễm... Đây là bộ phim được chuyển thể từ kịch bản phim của Hàn Quốc.

Chuyện phim ý nghĩa, sâu sắc với thông điệp: Tiền có thể mua được rất nhiều thứ, nhưng đạo lý chuẩn mực mới mang lại hạnh phúc cho mọi người.

85 tập bộ phim "Cầu vồng tình yêu", đạo diễn: Trọng Trinh - Hồng Sơn, Trung tâm sản xuất phim THVN, sẽ được phát sóng 21h10 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 15/9. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét