Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Xem Phim Whats Up Fox (18+) Online

Xem Phim Whats Up Fox (18+) Online
- Tên phim: Whats Up Fox (18+)
- Đạo diễn: Kwon Suk Jang
- Diễn viên: Go Hyun Jung, Chun Jung Myung
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Nội dung: Phim kể về mối tình chị em chênh lệch 9 tuổi. Trong một lần say rượu họ đã trót trao “đêm đầu tiên” cho nhau. Kể từ đó tình cảm giữa hai con người mà lúc đầu ngỡ tưởng chỉ có thể là chị em bắt đầu nảy sinh với những tình huống dở khóc dở cười.

Nhân vật:
Go Hyun Jung vai Go Byeong Hee
33 tuổi và là phóng viên của 1 tạp chí khiêu dâm. Go Byeong Hee luôn luôn ra vẻ là một người phụ nữ từng trải với rất nhiều kinh nghiệm chuyện phòng the, nhưng thật sự, cô vẫn còn người con gái “còn zin”.

Chun Jung Myung vai Park Cheol Su
Trở về sau chuyến đi du lịch khá nhiều nước thế giới, làm việc tại một xưởng sửa chữa ô tô. Cheol Su là mẫu người mà rất nhiều cô gái phải lòng, tuy nhiên chính anh chàng cũng không ngờ tới việc mình lại trao “lần đầu tiên” cho bạn của chị gái mình. Đã cố gắng quên đi nhưng càng ngày tình cảm mà anh dành cho “bà chị già” càng trở nên sâu đậm. Sau này chính anh chàng là người bắt đầu và thể hiện tình cảm của mình trước Byeong Hee.

Jo Yeon Woo vai Bae Hee Myung
Là bác sĩ khoa tiết niệu, xuất thân trong gia đình khá giả, với một khuân mặt điển trai, anh chính là người mà Byeong Hee theo đuổi lúc đầu. Vì vài sự cố hiểu lầm mà lúc đầu, Byeong Hee nghĩ anh là một dân chơi với rất nhiều kinh nghiệm trong “chuyện ấy”.

Kim Eun Joo vai Go Jun Hee
Sở hữu một thân hình nóng bỏng, Jun Hee quyết tâm đi theo con đường người mẫu đã chọn. Thế nhưng không con đường nào trải toàn hoa hồng. Cô đã gặp người đàn ông của đời mình nhưng một lần nữa tuổi tác lại khiến chuyện tình yêu giữa họ trở nên hài hước.

Xem Phim whats up fox, What's Up Fox, whats up fox Ban Dep, whats up fox Xem Online, whats up fox HD, whats up fox Download, [MF][MU][FS][FSN] whats up fox, What's Up Fox Ban Dep, What's Up Fox Xem Online, What's Up Fox HD, What's Up Fox Download, [MF][MU][FS][FSN] What's Up Fox, Thuyet Minh whats up fox, Vietsub whats up fox, What's Up Fox Viet Sub, Subtitle whats up fox, 2006, Go Hyun Jung, Chun Jung Myung, Kwon Suk Jang (Marry Me) Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét