Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Mùa Hạ Yêu Dấu Online

- Tên phim: Mùa Hạ Yêu Dấu
- Đạo diễn: Phạm Nhuệ Giang
- Diễn viên: Kim Nhã, Việt Huê, Anh Duy, Thanh Liêm, Huỳnh Anh, Hương Ngân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Hãng Phim truyện Việt Nam tại TP.HCM
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Sau khi hoàn thành dự án phim truyện nhựa Tâm hồn mẹ, đạo diễn Nhuệ Giang lại tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim truyện truyền hình Mùa hạ yêu dấu (30 tập). Đây là món quà ý nghĩa dành cho các bạn học sinh cuối cấp ở mái trường phổ thông trong năm nay, phim sẽ được phát sóng trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 8/12/2011 lúc 20g45 từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần.

Mùa hạ yêu dấu là bức tranh sinh động về hành trình khám phá cuộc sống, khám phá cảm xúc bản thân của một nhóm bạn trẻ học lớp 12A1. Mỗi bạn trẻ một tính cách, một số phận, một lựa chọn riêng, nhưng điểm chung giữa họ là khát vọng được sống như chính mình mong muốn, được chân thật với chính cảm xúc của mình, và đạt được những thành tựu trên con đường chinh phục tương lai.

Câu chuyện bắt đầu với những hình ảnh của nhóm bạn Miên, Phượng, Hà Chay, Phan và Thái cùng học lớp 12A1 trường Bình Minh. Trong số này thì Miên và Hà Chay là hai người học giỏi nhất, luôn ở trong thế cạnh tranh với nhau vị trí nhất nhì trong lớp. Phan cũng học giỏi nhưng vì nhà nghèo nên cậu không có điều kiện, hơn nữa cậu chỉ mong học xong để tìm việc làm phụ giúp kinh tế bố mẹ. Phượng thì có đầy đủ điều kiện học nhưng cô bé cũng không quan tâm nhiều đến việc học bằng những trò khác khi Phượng biết mình ở “vị thế” hotgirl ở trường và chàng Hotboy Huỳnh Anh đẹp trai, con nhà giàu luôn tự tin với quyền lực hào nhoáng của mình sẽ khiến bản thân trở thành tâm điểm thu hút xung quanh.

Rắc rối bắt đầu xảy ra khi Hạ Chay và Miên đứng trước sự cạnh tranh công khai để là người duy nhất được chọn đi thi đường lên đỉnh Olympia. Cô bé Hạ Chay luôn hiếu thắng, cứng cỏi và dành mọi thời gian để đạt mục đích, còn Miên cũng muốn chứng tỏ bản thân mình, Miên ra sức học tập để có được thành tựu. Nhưng bản lĩnh của bản thân của Miên chưa vững vàng để giúp cô bé vượt qua được những sức ép khiến cô bị ngất trước kỳ thi. Rồi Miên nhìn thấy Hạ Chay nhận được học bổng trường Đại Học Yela danh tiếng của Mỹ khiến cô lo lắng về khả năng của mình. Cũng trong năm học cuối cấp, gia đình dần không còn là điểm tựa cho Miên khi bố Miên đứng trước tai họa lao vào vòng lao lý. Trong khi đó, Phan cậu học trò nghèo, hàng ngày phụ giúp cha mẹ làm than tổ ong bán, đã luôn tìm cách ở bên cạnh Miên để giúp cô vượt qua những trở ngại...

Mùa hạ yêu dấu là sự tái hiện một bức tranh sống động về một thế giới teen chân thật, đầy sắc màu, và hấp dẫn. Mỗi bạn trẻ khi xem phim sẽ nhìn thấy trong đó chính bản thân mình. Và những người lớn, những người không còn trẻ, sẽ xem, để hiểu hơn, đồng cảm và sẻ chia hơn với những người đang ở lứa tuổi chuẩn bị bước vào đời.

Phim do Nguyễn Thu Thủy, Trịnh Khánh Hà, Trịnh Cẩm Hằng, Trịnh Đan Phượng, Giáp Kiều Hưng viết kịch bản, Chi nhánh Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất, với các diễn viên trẻ: Kim Nhã, Việt Huê, Anh Duy, Thanh Liêm, Huỳnh Anh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét