Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Xem Phim Người Hầu (18+) Online

Xem Phim Người Hầu (18+) Online- Tên phim: Người Hầu (18+)
- Đạo diễn: Kim Dae-woo
- Diễn viên: Kim Joo-hyuk, Ryu Seung-beom, Jo Yeo-jung
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Giới thiệu: Bộ phim được xếp vào thể loại phim dành cho 19 tuổi trở lên bởi có nhiều đoạn “quá nóng”. Phim lấy gợi ý cốt truyện từ câu chuyện có thật về chuyện tình của nàng Chun Hyang thời Joseon. Đạo diễn Kim Dae Woo đã sáng tạo thêm những tình tiết mới cho chuyện tình tay ba giữa nàng Chun Hyang – con gái của một kỹ nữ nổi tiếng – với nhà quý tộc Lee Mong Ryong và gã người hầu tên là Bang-cha. Chuyện tình vụng trộm giữa Chun Hyang và Bang-cha tạo nên những nút thắt-mở cuốn hút trong phim.

Phim có sự có mặt của người đẹp Jo Yeo Jung sánh vai cùng Kim Joo Hyuk và Ryu Seung Beom. Mặc dù có những thước phim “rất nhạy cảm” đến từng milimet, nhưng không vì thế mà “The Servant” rơi vào cảm giác xác thịt thuần tuý. Cái đẹp của tình yêu vượt lên trên thân phận thấp hèn đã giúp cho bộ phim thăng hoa trong lòng khán giả.

Xem Phim The Servant, nguoi hau Ban Dep, nguoi hau Xem Online, nguoi hau HD, nguoi hau Download, [MF][MU][FS][FSN] nguoi hau, The Servant Ban Dep, The Servant Xem Online, The Servant HD, The Servant Download, [MF][MU][FS][FSN] The Servant, Thuyet Minh nguoi hau, Vietsub nguoi hau, The Servant Viet Sub, Subtitle nguoi hau, 2010, Kim Joo-hyuk, Ryu Seung-beom, Jo Yeo-jung, Kim Dae-woo Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét