Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Xem Phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh (18+) Online

Xem Phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh (18+) Online
- Tên phim: Lạc Lối Ở Bắc Kinh (18+)
- Đạo diễn: Lý Ngọc
- Diễn viên: Phạm Băng Băng, Đồng Đại Vy, Lương Gia Huy
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Tại Bắc Kinh có đôi vợ chồng trẻ: Kiên (Đồng Đại Vy) và Táo (Phạm Băng Băng). Chồng làm nghề lau kiếng cho các căn hộ cao ốc, vợ làm massage. Táo chơi thân với một cô bé trong tiệm tên Tiểu Mai. Vì chống lại một người khách sàm sỡ, Tiểu Mai bị đuổi, Táo đi uống rượu cùng Tiểu Mai rồi về tiệm nằm ngủ hớ hênh bị ông chủ (Lương Gia Huy) cưỡng bức. Thoạt tiên cô chống đỡ nhưng sau đó lại cam chịu. Trong khi đó, Kiên đang lau kiếng ở bên ngoài trông thấy đã xông vào gây hấn.
Sau đó Táo có mang, Kiên nghĩ đứa bé trong bụng vợ là của ông chủ. Còn ông chủ do vợ không sinh con được nên cảm thấy đứa bé như của trời ban cho mình. Rắc rối càng lớn khi hai người đàn ông đều muốn mình là cha của đứa bé, còn hai người phụ nữ đều cảm thấy khó xử.

Cảnh sát vào cuộc, giám định ADN cho biết đứa bé là con của đôi vợ chồng Kiên-Táo. Ông chủ hụt hẫng nhưng vẫn không tin. Kết phim, Táo bế con ra đi, cô không cần ai, kể cả anh chồng Kiên ích kỷ lẫn ông chủ giàu có.

Xem Phim lac loi o bac kinh (18+), Lost In Beijing, lac loi o bac kinh (18+) Ban Dep, lac loi o bac kinh (18+) Xem Online, lac loi o bac kinh (18+) HD, lac loi o bac kinh (18+) Download, [MF][MU][FS][FSN] lac loi o bac kinh (18+), Lost In Beijing Ban Dep, Lost In Beijing Xem Online, Lost In Beijing HD, Lost In Beijing Download, [MF][MU][FS][FSN] Lost In Beijing, Thuyet Minh lac loi o bac kinh (18+), Vietsub lac loi o bac kinh (18+), Lost In Beijing Viet Sub, Subtitle lac loi o bac kinh (18+), 2007, Phạm Băng Băng, Đồng Đại Vy, Lương Gia Huy, Lý Ngọc Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét