Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Xem Phim Vũ Nữ (18+) Online

Xem Phim Vũ Nữ (18+) Online
- Tên phim: Vũ Nữ (18+)
- Đạo diễn: Paul Verhoeven
- Diễn viên: Elizabeth Berkley, Kyle MacLachlan, Gina Gershon
- Thể loại: Phim Tâm Lý Tình Cảm +18
- Sản xuất: XomGa.Com Entertainment
- Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2012
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Giới thiệu: Với kinh phí đến 45 triệu USD, Showgirls là bộ phim người lớn hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây có kinh phí lớn và được phát hành rộng rãi trên khắp các rạp tại Bắc Mỹ. Đây là bộ phim khá thật về gái nhảy, có lẽ không phải về mặt nội dung, mà ở các màn vũ thoát y hoành tráng bốc lửa - nơi các vũ nữ không còn một mảnh vải che thân. Có thể nói, Showgirl là bộ phim thành công nhất cho loạt phim nói về nghệ thuật thoát y.

Showgirls kể về Naomi Malone, một cô gái cá tính sở hữu một thân hình bốc lửa, muốn lên Las Vegas để đổi đời. Tại Las Vegas, việc đầu tiên cô kiếm được là múa cột thoát y trong một hộp đêm rẻ tiền Cheetah. Nhờ các mối quan hệ cùng thân hình quyến rũ và khả năng bốc lửa của mình, Naomi đã dần trở ngôi sao của sàn Stardust, nơi trình diễn vũ thoát y nổi tiếng tại Las Vegas. Nhưng càng nổi tiếng, cô thấy mình càng dấn sâu vào thế giới nhiều cám dỗ và đầy thủ đoạn mà trước kia cô từng ao ước.

Xem Phim vu nu (18+), Show Girls, vu nu (18+) Ban Dep, vu nu (18+) Xem Online, vu nu (18+) HD, vu nu (18+) Download, [MF][MU][FS][FSN] vu nu (18+), Show Girls Ban Dep, Show Girls Xem Online, Show Girls HD, Show Girls Download, [MF][MU][FS][FSN] Show Girls, Thuyet Minh vu nu (18+), Vietsub vu nu (18+), Show Girls Viet Sub, Subtitle vu nu (18+), 1995, Elizabeth Berkley, Kyle MacLachlan, Gina Gershon, Paul Verhoeven Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét