Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Cảm Hứng Hoàn Hảo Online

- Tên phim: Cảm Hứng Hoàn Hảo
- Đạo diễn: Nguyễn Lê Dũng
- Diễn viên: Phạm Thanh Duy, Thúy Diễm, Phan Như Thảo, Mạc Anh Thư, Từ Hạnh Vân, Diệu Đan Kỳ, Trương Nam Thành
- Thể loại: Phim HOT Nhất
- Sản xuất: Vina Cinema Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 120 Phút
- Năm phát hành: 2011
Một chàng trai sống lạc lõng giữa thế giới của những phụ nữ xinh đẹp từ bé. Cậu lớn lên, mang trong mình dòng máu họa sĩ tài ba.Và những rối rắm đan xen giữa nhục dục, tâm lý và cảm xúc.

Mồ côi cha mẹ từ thuở bé, Hải lớn lên trong sự nâng niu đùm bọc hết mực của ba người chị gái. Lạc lõng trong thế giới chỉ toàn phụ nữ, với những trò chơi con gái và những ảnh hưởng khó tránh khỏi, Hải sợ hãi nhận ra những lệch lạc về giới tính của bản thân khi cơ thể dần bước vào tuổi trưởng thành. Vẫn ngoại hình cường tráng mạnh mẽ của chàng trai đôi mươi, nhưng anh lại tìm thấy những rung động ở người cùng phái mà anh cố hết sức chống lại. Có khi bản năng khiến Hải trượt dài trên con đường sai lầm, để rồi sau đó tự dằn vặt mình giữa những cảm xúc đan xen.

Chính những vướng mắc ấy đã khiến cậu sinh viên tài năng của khoa hội họa không thể tìm được cảm hứng để hoàn thành bài thi tốt nghiệp – bức họa khỏa thân của thiếu nữ. Bằng tình thương em hết mực, cộng với sự hỗ trợ của một cô gái làng chơi, 3 người chị Kiều Oanh, Hồng Loan và Kim Thư tìm mọi cách để giúp em mình vượt qua tâm ma trong lý trí; kể cả phải hy sinh rào cản thuần phong mỹ tục giữa chị và em. Nhưng liệu tình thương ấy có đủ để xóa đi một vết hằn từ bé trong tâm trí của Hải? Liệu ranh giới của bản năng và lý trí có đủ rõ ràng để Hải tìm được con đường đúng đắn cho mình? Những biến cố lớn xảy đến với họ, để tìm được con người và tình yêu đích thực, Hải, ba người chị và cô gái điếm đem lòng yêu anh đã phải đánh đổi những thứ mà đôi khi quan trọng hơn cả cuộc sống…

Phạm Thanh Duy trong vai Hải: mồ côi bố mẹ từ nhỏ, Hải lớn lên trong sự đùm bọc của ba người chị lớn, những người luôn muốn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho em mình để bù đắp lại mất mát. Lớn lên và trưởng thành với chỉ toàn những phụ nữ xinh đẹp vây quanh, Hải vẫn là một chàng trai cường tráng về sinh lý, nhưng những ảnh hưởng đến tâm lý của anh là điều khó tránh. Mọi chuyện bắt đầu khi Hải trở thành cậu sinh viên đầy tố chất của khoa hội họa, khi anh khám phá những bí ẩn nội tâm và lệch lạc giới tính của mình.




Thanh Duy và Thúy Diễm

Thúy Diễm trong vai Nhã Yến – vợ của Hải: Mẫu người phụ nữ hoàn hảo vừa hết lòng vì gia đình vừa hội đủ sức hấp dẫn khiến tất cả đàn ông đều đổ gục. Nhưng Nhã Yến chỉ yêu thương mỗi mình Hải bởi vì cô cũng giống như Hải, cô chôn kín một bí mật động trời mà không dễ dàng để nói ra. Các phim từng tham gia: Sóng Tình, Tam Nam Vẫn Phú, Mùa thu đi một nửa, Song hùng kỳ dị, Người đẹp online, Vịt kêu đồng …


Thúy Diễm
Mạc Anh Thư trong vai Kiều Oanh – chị cả của Hải: là hình mẫu điển hình cho một cô “chị hai” đúng kiểu, Kiều Oanh đại diện cho lớp phụ nữ thành đạt, chín chắn, quyết đoán và mạnh mẽ. Oanh cũng là người mạnh dạn đưa ra nhiều quyết định nhất trong gia đình.

Mạc Anh Thư, cô người mẫu, kiêm diễn viên xinh đẹp đã từng tham gia các phim truyền hình nổi tiếng như Sắc Đẹp và Danh Vọng, Chạm Vào Quá Khứ, Vũ Khí Sắc Đẹp, v.v.

Từ Hạnh Vân trong vai Kim Thư – chị hai của Hải: khác một chút với người chị đầy bản lĩnh, Thư lại có thiên hướng dựa vào đạo lý, sách vở và các nguyên tắc nhiều hơn. Mỗi khi có một chuyện lớn nhỏ xảy ra trong gia đình, Kim Thư sẽ là người đầu tiên “thuyết giáo” mọi người về các quy tắc và luật lệ.

Các phim từng tham gia: Vòng tay ấm, Công nghệ thời trang, Vó ngựa trời Nam

Trương Nam Thành trong vai Phong - người tình của Hải: một chàng trai vạm vỡ, lực lưỡng với ngoại hình rất thu hút, nhưng thực chất lại là một tên Sở Khanh, chỉ muốn nhắm đến Hải như một miếng mồi ngon để moi tiền của anh ta. Phong đã có vợ nhưng vẫn qua lại với Hải, cho đến khi Hải chợt tỉnh ngộ nhận ra… Trương Nam Thành đoạt giải siêu mẫu hình thể đẹp 2010, Ngôi sao người mẫu 2011.

Như Thảo trong vai Hồng Loan – chị ba của Hải: với cá tính hoàn toàn trái ngược với hai cô chị lớn, Hồng Loan thuộc tuýp con gái sống vô tư, hồn nhiên và phóng khoáng. Cô sở hữu một cái đầu nghĩ thoáng và tư tưởng cấp tiến nhất trong gia đình.

Như Thảo là gương mặt rất được chú ý hiện nay, nhờ thế mạnh ngoại hình và diễn xuất. Cô lọt vào top 10 Hoa hậu thế giới người Việt, đoạt giải siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất 2008. Các phim từng tham gia: Sắc đẹp và Danh Vọng, Mảnh Vỡ Phù Hoa, Blog và Người Đẹp, v.v.

Diệu Đan Kỳ trong vai Thu Thủy : cô gái điếm theo đuổi mục đích đưa Hải “vào đời” nhưng liên tục gặp phải sự làm lơ và chống đối của Hải. Sự gặp gỡ của Thu Thủy và Hải hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười trong phim.

Các phim từng tham gia: Tóc rối, Tiểu thư Lọ Lem.

Về đạo diễn Việt kiều Nguyễn Lê Dũng và phong cách làm phim rất mới lạ

Nguyễn Lê Dũng, đạo diễn của bộ phim, trưởng thành từ thế hệ đầu tiên của trường cao đẳng sân khấu điện ảnh cùng với Quang Dũng, Vũ Ngọc Đãng, Lê Bảo Trung… những tên tuổi tài hoa đã thành danh từ lâu tại nước ta. Anh sang Mỹ cùng vợ con trong khi sự nghiệp đang trên đà đi lên, vì vậy, phong cách làm phim của anh chịu ảnh hưởng lớn bởi kinh đô điện ảnh số một thế giới -Hollywood, cùng những lớp học chuyên ngành mà anh tham gia như Video Production ở California trong suốt 3 năm. Chuyến trở về nước lần này, mang trong tay một kịch bản chưa bao giờ ưng ý hơn, Nguyễn Lê Dũng rất háo hức bắt tay vào dự án phim khai thác những đề tài nhạy cảm này. Sống ở nước ngoài nhiều năm, với tư tưởng thoáng và rộng mở, chắc chắn khán giả sẽ có những trải nghiệm và cảm xúc mới lạ khi xem Nguyễn Lê Dũng làm phim về những đề tài mà các đạo diễn truyền thống thường hay né tránh, như chủ đề đồng tính và sex.

Bộ phim với cái nhìn trực diện vào những vấn nạn ngày càng phổ biến trong xã hội

Không nhằm mục đích kêu gọi xã hội có cái nhìn bao dung hơn với người đồng tính, cũng không phê phán hay bài xích họ, Cảm hứng hoàn hảo mang trong mình một hơi thở khác. Trong bối cảnh xã hội hiện nay, có rất nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh. Mấy năm trở lại đây chúng ta dần quen dần tiếp thu được cụm từ giới tính thứ ba như một hiện thực hiển hiện. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học: đồng tính do nhiều nguyên nhân mà nguyên nhân từ gen di truyền chiếm tỉ lệ rất ít, phần nhiều là bị ảnh hưởng từ xã hội xung quanh. Thế mới thấy từ cách giáo dục, từ những định hướng thời trang, những xu hướng nghệ thuật… cũng có thể gây cho con người có những sai lạc về giới tính. Cảm hứng hoàn hảo ra đời trong hoàn cảnh đó, giống như một mũi tên xuyên đúng vào hồng tâm thể hiện cái nhìn sâu sắc, lý giải những điều cần làm sáng tỏ xoay quanh đề tài này. Bên cạnh đó bộ phim còn gửi gắm những thông điệp mà không chỉ người đồng tính mới cần tiếp nhận, đó là vấn đề lựa chọn con đường đi của mỗi người trong xã hội : “ Hàng ngày có rất nhiều vấn đề xảy ra buộc chúng ta phải lựa chọn. Vì vậy chọn lựa của chúng ta không có đúng hay sai mà chọn lựa sống như thế nào để xứng đáng với sự hy sinh và yêu thương của gia đình và xã hội đó mới là điều quan trọng”.

Vinacinema và ê kip tạo nên bộ phim nỗ lực hết sức mình để đưa một thành phẩm “sạch sẽ” ra mắt khán giả. Thực hiện nghiêm ngặt những qui chuẩn về sản xuất một bộ phim điện ảnh, chau chuốt từ khâu viết kịch bản, chuẩn bị kỹ lưỡng cho các giai đoạn tiếp theo. “Cảm hứng hoàn hảo” đã bắt đầu thành hình bởi những con người có trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp.

Cảm hứng hoàn hảo sẽ có buổi họp báo ra mắt đoàn phim vào ngày 28/7/2011 sắp tới tại khách sạn Ramana Saigon. Phim sẽ được bấm máy ngay sau đó, và dự kiến trình chiếu rộng rãi toàn quốc vào ngày 21/10/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét