Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem Phim Phong Thần Online

- Tên phim: Phong Thần Trung Quốc
- Đạo diễn: Kim Ngao Huân, Lưu Quốc Huy
- Diễn viên: Lâm Tâm Như, Lữ Lương Vỹ, Lưu Đức Khải, Huỳnh Duy Đức
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
40 tập phim truyền hình cổ trang "Phong thần" sẽ được phát sóng vào 19h hàng ngày trên VTV2, bắt đầu từ 2/10/2011.

Chuyện phim kể về cuộc đấu giữa Võ Vương và Trụ Vương với phép thuật, chiến tranh và phong thần. Võ Vương đứng đầu nhà Chu với sự giúp đỡ của Khương Tử Nha đã dấy lên cuộc chiến chống lại Trụ Vương độc ác. Vị lãnh chúa bạo tàn suốt ngày chỉ đắm chìm vào sắc đẹp của Hồ ly Đắc Kỷ.


Đội quân của Võ Vương ban đầu đè bẹp đạo quân của An Giao, nhưng sau đó bị thất trận thảm hại tại Giai Mộng Quan. Ngay cả Võ Vương cũng bị lạc vào đám đông thường dân. May thay, Khương Tử Nha được với sự giúp đỡ của 4 vị thần tiên của Thái Thượng Lão Quân mà đã đánh thắng được nhiều trận. Tuy nhiên rất nhiều chiến binh đại tướng của ông cũng bị tử trận trong trận chiến Mãnh Trì.

Rốt cuộc, bạo chúa Trụ Vương mất hết hậu thuẫn kể cả Hồ ly Đắc Kỷ cũng bỏ ông ta ra đi. Sau thất bại trong trận chiến Mục Dã, ông ta đã tự tử. Võ Vương trở về cùng hai mỹ nhân Tử Di và Tử Nhàn, thiết lập nên triều đại Tây Chu. Hòa bình và an lành khắp nơi trên đất nước. Khương Tử Nha được thiên đình giao cho trọng trách Phong thần cho những anh hùng đã có công trong cuộc chiến tranh vì nghĩa.Link

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính: Lưu Đức Khải, Lâm Tâm Như, Huỳnh Duy Đức, Lữ Lương Vĩ, Vương Lực Khả, Thẩm Khuyên Diệm…. Mời quý vị và các bạn đón xem.Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ tại www.bloghot.info nhé!
Phần này nói về quá trình Châu Vũ Vương (Huỳnh Duy Đức đóng) phạt Trụ, Trụ Vương (Lữ Lương Vỹ đóng) bị thua trận

Nhất đại yêu hậu Đát Kỷ (Lâm Tâm Như đóng) bị Khương Tử Nha chém đầu: Trụ Vương bị Vũ Vương Cơ Phát bao vây tại triều ca.

Ba yêu tinh ngàn năm là Hồ ly tinh, Tỳ bà tinh, Trĩ Kê tinh liều chết quyết chiến. Trụ Vương muốn cùng Cơ Phát nghị hòa, chia đôi thiên hạ.

Nhưng Cơ Phát không chấp thuận. Kết quả đàm phán thất bại. Thế là quân lính hai bên chiến đầu với nhau kịch liệt bên ngoài thành...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét