Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Xem Phim Bồ Tùng Linh Trên THVL1 Online

- Tên phim: Bồ Tùng Linh
- Đạo diễn: Lương Tài Viễn
- Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Cẩm Hồng, Trần Pháp Lai, Chung Gia Hân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Hồng Kông
- Thời lượng: 25 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bồ Tùng Linh là nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Ông là văn sĩ nhà Thanh, sáng tác thơ, tiểu thuyết và truyện ngắn. Tác phẩm nổi tiếng nhất của ông là đoản thiên tiểu thuyết "Liêu trai chí dị" bao gồm những truyện kỳ quái mà ông sưu tập được. Đây cũng được coi là một đỉnh cao trong thể loại truyện ngắn cổ điển Trung Quốc.

Lấy đề tài về con người tài hoa này, bộ phim “Bồ Tùng Linh” có nội dung xoay quanh cuộc đời, biến cố và những mối tình trong cuộc đời Bồ Tùng Linh qua diễn xuất của nam diễn viên Mã Tuấn Vỹ. Lấy đề tài về con người tài hoa này, bộ phim “Bồ Tùng Linh” có nội dung xoay quanh cuộc đời, biến cố và những mối tình trong cuộc đời Bồ Tùng Linh qua diễn xuất của nam diễn viên Mã Tuấn Vỹ.

Bồ Tùng Linh xuất thân trong một gia đình có truyền thống vẽ tranh tại Tế Nam. Tính cách thẳng thắn, nhân hậu và vô cùng căm ghét bọn cường hào ác bá. Bồ Tùng Linh kết thân với bổ đầu Cao Triết, vốn cũng là người trượng nghĩa, không ưa bọn tham quan. Với tính cách ấy, Bồ Tùng Linh làm mất lòng nhiều quan lớn. Bồ Bàn – cha của Tùng Linh nhiều lần cứu nguy con trai. Vì phải đảm bảo cơ nghiệp Bồ gia, Bồ Bàn đành tiếp tay với Mã đại nhân, Trình đại nhân. Bồ Tùng Linh không thích cha luồn cúi trước bọn tham quan xu nịnh nên nhiều lần tỏ ý chống đối. Bồ Tùng Linh không thích cha luồn cúi trước bọn tham quan xu nịnh nên nhiều lần tỏ ý chống đối.

Một ngày kia, xưởng vẽ của Bồ gia tiếp nhận một nữ nhân công tên Liễu Tâm Như. Tâm Như tìm đến Bồ gia để tìm người chị ruột của mình đã bị mất tích cách đây vài năm. Manh mối duy nhất mà Tâm Như có được là mối tình của chị mình với một nam nhân trong Bồ gia có tài vẽ tranh và xếp giấy. Vô tình, Bồ Tùng Linh bị rơi vào vòng nghi vấn. Để giải tỏa nỗi oan cho mình, Bồ Tùng Linh và Cao Triết đã gặp Liễu Tâm Như để điều tra vụ việc. Người chị của Tâm Như đã bị giết chết, linh hồn chưa siêu thoát. Chân tướng sự việc và những ẩn khuất, oan tình cuối cùng cũng được làm rõ. Cũng từ đó, mối quan hệ của Tùng Linh – Tâm Như – Cao Triết càng thêm khắn khít.

Vì Bồ Tùng Linh nhiều lần chọc giận Mã đại nhân và Trình đại nhân nên bị họa sát thân, nguy hiểm đến tính mạng. May nhờ có sự giúp đỡ của một hồ tiên – vốn từng mang ơn Bồ Bàn – cứu giúp nên mới bảo toàn được mạng sống. Trong thời khắc sinh tử, Tùng Linh nhận ra người con gái mà mình yêu thương tha thiết chính là Liễu Tâm Như. Lúc này, hồ tiên cũng hóa thân thành người tên Tiểu Thúy và luôn hết lòng giúp đỡ Tùng Linh. Sự gặp gỡ, thân thiết lâu ngày khiến Tiểu Thúy nảy sinh tình cảm với Tùng Linh dù cô biết rằng Tùng Linh chỉ yêu Tâm Như. Trong khi đó Cao Triết cũng hết mực yêu thương Tâm Như. Khi tình yêu xuất hiện, sự ích kỷ và sự chiếm hữu cũng nảy sinh khiến tình nghĩa khó lưỡng toàn, mối quan hệ của bốn người ngày càng bị rạn nứt bởi những hờn ghen và lòng đố kỵ …

Khi tình yêu xuất hiện, sự ích kỷ và sự chiếm hữu cũng nảy sinh khiến tình nghĩa khó lưỡng toàn, mối quan hệ của bốn người ngày càng bị rạn nứt bởi những hờn ghen và lòng đố kỵ …

























Mang màu sắc liêu trai, ma quái cùng những tình tiết cảm động, bộ phim “Bồ Tùng Linh” sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thú vị ngay từ những tập đầu tiên với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp của TVB như Mã Tuấn Vỹ (Bồ Tùng Linh), Chung Gia Hân (Liễu Tâm Như), Trần Pháp Lai (Tiểu Thúy), Trần Cẩm Hồng (Cao Triết) … Bộ phim được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi trưa trong tuần lúc 11h20. Kính mời quý khán giả đón xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét