Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Xem Phim Vượt Qua Bóng Đêm Trên THVL1 Online

- Tên phim: Vượt Qua Bóng Đêm
- Đạo diễn: Bùi Cường
- Diễn viên: Xuân Trường, Thanh Hiền, Minh Thảo, Công Danh, Thoại Trinh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Công ty Ánh Sáng Xanh
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Chuyện phụ nữ VN bị lừa bán sang Campuchia làm gái mại dâm đã được báo chí lên tiếng thời gian qua, nay được chuyển tải trong bộ phim truyền hình mang tên Vượt qua bóng đêm (đạo diễn: Bùi Cường, dài 30 tập, Công ty Ánh Sáng Xanh sản xuất theo đơn đặt hàng của THVL1.

Phim là câu chuyện về cuộc trốn chạy của Quy - người phụ nữ cách đây năm năm bị lừa bán sang Campuchia làm gái mại dâm.

Đường về hết sức mịt mù, chồng lấy vợ khác, con không nhận mẹ, xã hội kỳ thị, khinh rẻ; Quy gần như trắng tay và quẫn trí đến mức tự tử.

May thay cô được cứu sống nhưng con đường vươn lên để được “làm người” đầy chông gai, thử thách. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Xuân Trường, Thanh Hiền, Minh Thảo, Công Danh, Thoại Trinh...

Bộ phim lấy đề tài về câu chuyện làm lại cuộc đời của Quy – một người phụ nữ từng bị lừa bán sang Campuchia. Quá khứ ô nhục nơi đất khách quê người như một bóng đêm hãi hùng bao phủ cuộc đời Quy khiến cô càng muốn thoát ra càng cảm giác bị siết chặt. Tuy nhiên, ý chí mạnh mẽ của người phụ nữ ấy cuối cùng đã đưa cô thoát khỏi sự ám ảnh về một quá khứ đen tối và tìm được hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Bộ phim bắt đầu từ sự trở về của Quy

Bộ phim bắt đầu từ sự trở về của Quy. Năm năm trước, vì gia đình nghèo khó lại vừa mới sinh con nhỏ nên Quy muốn đi lao động ở nước ngoài để kiếm tiền lo cho gia đình. Bất chấp sự cản ngăn của chồng, cô lén trốn đi theo một người phụ nữ. Quy không ngờ người phụ nữ cô rất tin tưởng ấy là một kẻ buôn người sang biên giới. Cô bị bán sang Campuchia. Năm năm trời lưu lạc nơi đất khách với cuộc đời bị chà đạp, một ngày kia, Quy trốn thoát về quê. Nhưng về đến quên nhà, cô lại đối diện với một bi kịch khác đầy trái ngang. Điền – chồng cô – vì bặt tin tức vợ quá lâu lại lo lắng đứa con nhỏ thiếu bàn tay mẹ, anh đã đơn phương ly hôn và cưới Du về làm vợ. Du không sinh được con cái nên thương yêu đứa con trai của Điền và Quy như con ruột của mình. Chứng kiến cảnh đầm ấm, hạnh phúc của gia đình mới của Điền, Quy nuốt nước mắt trở về nhà mình.

Với sự nỗ lực và khát vọng vươn lên, Quy đã vực dậy không chỉ cuộc đời mình mà còn vực dậy được cả một làng nghề.

Việc Quy bị bán sang nước ngoài làm một cái nghề đầy tủi nhục khiến làng quê yên bình của cô không ngừng xì xào, bàn tán. Bóng đêm quá khứ cứ ám ảnh cuộc đời Quy khiến cô gần như gục ngã khi phải hứng chịu sự kỳ thị. Không thể nhận chồng con lại phải chịu đựng lời ra tiếng vào từ xóm giềng, Quy bươn chải lên Sài Gòn với ước mong gác lại quá khứ, “vượt qua bóng đêm”. Nhưng rồi, sau bao cố gắng, Quy vẫn cảm thấy mình không thuộc về nơi này, cô lại trở về thôn xóm và quyết tâm làm lại cuộc đời. Quy tìm cách vay vốn rồi sử dụng các chất liệu có sẵn của quê nhà để mở một xưởng thủ công mỹ nghệ. Với sự nỗ lực và khát vọng vươn lên, Quy đã vực dậy không chỉ cuộc đời mình mà còn vực dậy được cả một làng nghề. Hạnh phúc lại một lần nữa tìm đến với Quy khi cô đã vượt qua được mặc cảm, vượt qua được những lời thị phi để chấp nhận một tình yêu mới ….

Hạnh phúc lại một lần nữa tìm đến với Quy khi cô đã vượt qua được mặc cảm, vượt qua được những lời thị phi để chấp nhận một tình yêu mới ….

Với nội dung sâu lắng, ý nghĩa, bộ phim “Vượt qua bóng đêm” mang đến cho khán giả những phút giây xúc động trước tình cảnh trái ngang của Quy và khâm phục vì ý chí vươn lên mạnh mẽ của một người phụ nữ từng bị cuộc đời vùi dập nhưng vẫn đủ sức “vượt qua bóng đêm” để khẳng định mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét