Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

Xem Phim Hay Không Bằng Hên Online

- Tên phim: Hay Không Bằng Hên
- Đạo diễn: Ưu Tiểu Cương
- Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Lưu Đình Vũ, Ngụy Tuấn Kiệt
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Hay Không Bằng Hên Trung Quốc: Bộ phim cổ trang mang nhiều chất hài hước với sự góp mặt của dàn sao TVB như Âu Dương Chấn Hoa, Lưu Đình Vũ, Ngụy Tuấn Kiệt. Hay không bằng hên phát sóng lúc 12 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trên kênh HTV7. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!
Lưu Nhất Thanh sinh ra trong một gia đình giàu có. Tuy nhiên, anh không có học thức và chẳng có tài võ thuật nên cuối cùng gia sản bị mất hết vào tay kẻ khác. Từ một công tử nhà giàu, Lưu Nhất Thanh trở thành kẻ không nhà cửa. Trong bước đường cùng, anh vô tình gặp nhà vua. Thấy tính tình của anh vui vẻ và hồn nhiên, vua đưa Lưu Nhất Thanh vào cung để có người bầu bạn.

Tuy ít học, nhưng nhanh nhẹn ứng phó tốt, nhờ thế Lưu Nhất Thanh giúp các quan lại điều tra ra 1 băng đảng tội phạm lớn và được nhà vua khen thưởng. Cuối cùng, Lưu Nhất Thanh nghiệm ra rằng chốn quan trường lắm âm mưu, không thích hợp với con người có bản chất vô tư như anh...

Lưu Nhất Thanh sinh ra trong gia đình giàu có nhất nhì vùng nhưng do anh này không có học thức cũng chẳng có tài võ thuật nên cuối cùng cả gia sản bị mất hết vào tay kẻ khác.

hay khong bang hen 1 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 2 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 9 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 10 Hay Không Bằng Hên

Trở thành kẻ lưu vong không nhà cửa, lúc đang ở bước đường cùng thì vô tình anh ấy gặp được Hoàng Thượng rồi được đưa vào cung.

hay khong bang hen 3 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 4 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 8 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 11 Hay Không Bằng Hên

Tuy ít học song anh chàng này được tài nhanh nhẹn ứng phó tốt. Ở đây Lưu Nhất Thanh giúp quan trường điều tra ra một tập đoàn tội phạm lớn và được Hoàng Thượng khen thưởng.

hay khong bang hen 5 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 6 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 7 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 12 Hay Không Bằng Hên

hay khong bang hen 13 Hay Không Bằng Hên

Nhưng cuối cùng Lưu Nhất Thanh nghiệm ra rằng chốn quan trường lắm âm mưu, nhiều kế sách không thích hợp với con người có bản chất vô tư như anh. Rốt cuộc Lưu Nhất Thanh trở về sống cuộc sống an nhàn. Phim phát sóng vào 12h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu ngày 4/7 trên kênh HTV7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét